โจควอน ผิดหวังที่ ไม่มีไอดอลรุ่นน้อง สืบทอดมรดก ภาพลักษณ์ดีว่าเกิร์ลกรุ๊ป ของเขา

เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ศิลปินเดียว / เมมเบอร์วง 2AM อย่าง โจควอน ได้ออกมาทักทายผู้ชมในการออกอากาศเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ที่เขาได้ปลดประจำการจากกรมทหารอย่างเป็นทางการ

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งแรกของเขา ตั้งแต่กลับมาเป็นพลเมืองทั่วไป โจควอน ได้พูดคุยเกี่ยวกับการซ่อน “การเต้นกั๊บ (Kkap)” (การแสดง, พฤติกรรม และการเต้นที่ไม่สุภาพ) ของเขาในระหว่างที่อยู่ในกรมทหาร

อย่างไรก็ตาม ไอดอลหนุ่มก็ได้แชร์ว่า ในโอกาสพิเศษเล็กๆ น้อยๆ เช่น ตอนที่ได้ทำการแสดงในระหว่างคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆ ทหารของเขา เขาจะนำการเต้นพิเศษ เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับหัวหน้าของเขา เช่นการเต้นเพลง Cheer up ของ TWICE

จากนั้น โจควอน ก็ถูกขอให้เอา การเต้นกั๊บ ของเขากลับมา ด้วยการแสดงเพลง Feel Special ของ TWICE โดยไอดอลหนุ่ม ก็ได้เต้นเพลงของสาวๆ ได้อย่างไร้ที่ติ สร้างบรรยายกาศที่สดใสได้ในทันที

ต่อมาเมื่อพูดถึงภาพลักษณ์ดีว่าเกิร์ลกรุ๊ปของเขา โจควอน ได้ถูกถามว่าเขาสังเกตเห็น "คู่แข่ง" คนไหนในกลุ่มของรุ่นน้องเขาบ้างไหม

โจควอน ได้ถอนหายใจ และบอกว่า “ผมถูกถามคำถามนี้มาหลายครั้งมากๆ ครับ แต่ไม่มีเลย ผมเคยคิดในตอนที่ผมเข้ากรมว่า ‘ผมต้องส่งต่อตำแหน่งให้รุ่นน้องแล้ว’ ผมวางภาพลักษณ์ นักร้องดีว่า แต่ไม่มีใครรับไปเลย จากนั้น ผมก็เลยบอกว่า ‘โอเค โจควอนก็คือโจควอน โจควอนต้องเป็นโจควอน และโปรโมทกิจกรรมในฐานะ โจควอน’”

[embed-instagram]=

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก IG kwon_jo 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ