ยูนา ITZY ทำเหล่าออนนีของเธอถึงกับน้ำตานอง เมื่อเธอได้พูดความในใจถึงเมมเบอร์

ITZY ได้ปรากฏตัวในรายการ 'Idol Radio' เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ในฐานะแขกรับเชิญ ร่วมกับ DJ พิเศษของรายการ อย่าง อูรี และ จีซุก จากวง Rainbow!

 

ในวันนั้น สาวๆ ITZY ได้มาแนะนำเพลง Wannabe เพลงไตเติลในมินิอัลบั้มที่ 2 ของพวกเธอ ในอัลบั้ม IT’z Me และยังได้ทำการแสดงเมดเลย์เพลงฮิตของพวกเธออย่างเพลง Dalla Dalla และ ICY ด้วย

ในระหว่างช่วงเกมตอบคำถาม ลีอา ได้ทำการรีเควสพิเศษไปยัง มักเน่ของวงอย่าง ยูนา ว่า “ลีอา อยากให้ ยูนา บอกหนึ่งสิ่งที่เธออยากขอบคุณไปยังเมมเบอร์แต่ละคน”

ยูนา ได้เริ่มต้นด้วย รยูจิน เป็นคนแรก โดยเธอบอกว่า “ตอนที่โปรโมท มันเครียดและหงุดหงิดง่ายมาก แต่ขอบคุณนะคะ ที่ยิ้มให้ก่อน, พูดกับฉันก่อน และพยายามที่จะทำให้ทุกคนอารมณ์ที่สุดเสมอ” ทั้ง ยูนา และ รยูจิน ได้เริ่มน้ำตาซึมพร้อมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ นั่นทำให้ ดีเจ อูริ และ จีซุก ถึงกับเซอร์ไพรส์

ต่อมา ยูนา ได้บอกกับ เยจี ว่า “มีหลายครั้งที่พี่ต้องพูดในฐานะตัวแทนพวกเรา แต่พี่ก็ทำได้ดีเสมอ และฉันอยากขอบคุณสำหรับสิ่งนี้ และมันอาจกดดันอย่างมากในการเป็นผู้นำ แต่พี่ฟังพวกเราทุกคนและเป็นผู้นำ ที่นำเราเป็นอย่างดีกับบทบาทที่สำคัญที่สุด”

ยูนา ได้พูดกับ ลีอา ต่อโดยบอกว่า “ลีอาเชื่อใจคนอื่นมาก แม้ว่าฉันทำให้วุ่นวาย ถ้ามีคนอื่นรอบตัวเรา พี่ก็ไม่พูดและวิจารณ์การกระทำของฉัน พี่จะไม่ทำลายความมั่นใจของฉัน”

สุดท้าย ยูนา ได้พูดกับ แชรยอง ว่า “ฉันเป็นมักเน่ ที่ไม่มีใครที่มีอายุเท่าฉันเลย แต่ แชรยอง ก็เข้าใจความรู้สึกของฉันเสมอ ถ้า แชรยอง ไม่ได้อยู่ใกล้ๆ ฉันรู้สึกว่า ฉันคงจะใช้เวลามากขึ้น ในการร่วมทีมนี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG itzy.all.in.us 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ