PENTAGON และ ONEUS ถูกรายงานว่า จะเข้าร่วม Road To Kingdom - SF9 ไม่เข้าร่วม

มีวงบอยกรุ๊ปเพิ่มเติมที่ถูกรายงานว่า จะมาเข้าร่วมเป็นหนึ่งใน Lineup ศิลปินที่จะเข้ารวมรายการ Road To Kingdom

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ONF, Golden Child, The Boyz, VERIVERY และ TOO กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Road to Kingdom

โดยทาง Mnet ได้ออกมาตอบกลับแล้วว่า “เพราะว่ารายการ มีช่วงที่เหล่าไอดอลต้องมาเจอกันเป็นครั้งแรกในระหว่างการบันทึกเทปครั้งแรก เราไม่สามารถเผยรายชื่อศิลปินได้”

ในวันนี้ (11 มีนาคม 2020) ตัวแทนจากวงการได้ออกมารายงานว่า SF9, PENTAGON, ONF, ONEUS, Golden Child, The Boyz และ TOO อยู่ในช่วงพูดคุยเพื่อเป็น Lineup สุดท้าย และส่วนมากได้ยืนยันแล้ว ตามที่มีรายงาน หนุ่มๆ AB6IX ก็อยู่ในช่วงทาบทามเช่นกัน แต่ก็ได้ตัดสินใจไม่เข้าร่วมแล้ว

รายการ Queendom ได้ออกอากาศซีซั่นแรกเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าได้เข้าร่วมเพื่อแข่งขันกันอย่างดุเดือด ในรายการ Road to Kingdom หนุ่มๆ บอยกรุ๊ปจำนวนมาก จะมาเจอกันและกัน และปล่อยเพลงผ่านเว็บไซต์สตรีมพร้อมกัน และทีมผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นสิทธิ์เข้าร่วมรายการ Kingdom ก่อนทีมอื่นๆ

Road to Kingdom จะเริ่มบันทึกเทปรายการวันที่ 20 มีนาคมนี้ จะดำเนินรายการโดย อีดาฮี และ จางซองกยู โดยจะออกาอาศครั้งแรกในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020

อัพเดต!!! (11 มีนาคม 2020)

หนุ่มๆ SF9 จะไม่เข้าร่วมรายการ Road to Kingdom ซึ่งทางค่ายอย่าง FNC Entertainment ได้ออกมาบอกแล้วว่า "เป็นเรื่องจริงที่ หนุ่มๆ ได้อยู่ในช่วงพูดคุย แต่การตัดสินใจได้ออกมาแล้วว่าไม่เข้าร่วม"

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ