ยุคซองแจ BTOB พูดถึงครอบครัวในชีวิตจริง - เผย นักแสดงจาก Goblin เป็นเหมือนพ่อแม่

ยุคซองแจ BTOB ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ ในรายการ My Ugly Duckling! ของ SBS เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

 

ในรายการ ซอจางฮุน ได้ชื่นชมในภาพลักษณ์ และเอนเนอร์จี้ของ ยุคซองแจ และถามว่า เขาได้รับเอนเนอร์จี้เหล่านี้มาจากพ่อหรือแม่

ยุคซองแจ ได้ตอบกลับมาว่า “ผมคิดว่าผมได้รับอิทธิพลความแข็งแรงมาจากคุณพ่อครับ เขาดูดีกว่าผมด้วย เขาเท่มากๆ เลยครับ”

เขายังได้บอกอีกว่า “ตอนที่ผมเป็นเด็ก เขาแต่งตัวดีมากๆ และพาผมไปที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ผมคิดว่า เขากำลังจะไปร้านขายของชำ แต่เขากลับรับสินค้าตัวอย่างฟรี ในตอนนั้น ผมคิดว่า มันไม่เท่เลย แต่เขาบอกผมว่า ‘ความลำบากใจใช้เวลาเพียงชั่วครู่ แต่ผลตอบแทนนั้นเป็นนิรันดร์’เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมรู้สึกลำบากใจ ผมจะคิดถึงคำพูดของพ่อเสมอครับ”

 

ยุคซองแจ ยังได้เล่าเกี่ยวกับพี่สาวของเขาด้วย และบอกว่า “เธอน่ารักเหมือนผมเลยครับ เธอมีตา 2 ชั้นที่ชัดเจน เธอคล้ายคุณแม่มาก ผมขอโม้ถึงเธอหน่อย ในตอนนี้ เธอเป็นนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่ Columbia University (ในนิวยอร์ก) เธอสูง 170 cm ด้วยครับ”

จากนั้น เหล่าคุณแม่ในรายการ ก็ได้ให้ความสนใจในอายุของพี่สาวของ ยุคซองแจ แล้วก็ผิดหวัง เมื่อเธอเกิดปี 1992 ซึ่งเธอยังเด็กเกินไป สำหรับลูกชายที่ยังไม่แต่งงานของพวกเธอ

 

ยุคซองแจ ยังได้เปรียบเทียบเพื่อนนักแสดงร่วมในละครฮิตอย่าง Goblin อย่าง กงยู และ อีดงอุค กับพ่อแม่ของเขาด้วย ซึ่งเขาบอกว่า “ทั้ง 2 คน ดูแลผมดีมากๆ เลยครับ แต่มาในคนละสไตล์กันเลย” เขาบอกอีกว่า “กงยู เป็นคนที่ใจดี จะดูแลโดยไม่มีคำพูดใดๆ เหมือนคุณพ่อ อีดงอุค พูดคุยกับผมเหมือนแม่เลยครับ”

 

เขายังได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขา กับเพื่อนร่วมรายการ Master in the House ด้วย โดยเขาบอกว่า “ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องสำคัญ (ในฐานะรุ่นพี่) ที่จะถามรุ่นน้องของคุณก่อนว่าคุณจะมีปาร์ตี้หลังเลิกงานหรือไม่ เหล่าฮยอง (ใน Master in the House) ถามผมเสมอ เกี่ยวกับตารางในวันต่อไป ผมชอบพวกเขามากๆ เลยครับ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ