ชูก้า BTS ยึดครอง TOP 20 เทรนด์ทวิตเตอร์ระดับโลก เนื่องในวันเกิดของเขา

BTS และ ARMY ร่วมมือกัน เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดให้กับ ชูก้า เมมเบอร์หนุ่มมากความสามารถของวง BTS

 

ชูก้า มีอายุ 27 ปีแล้ว (นับตามอายุสากล) ในวันนี้ (9 มีนาคม 2020) แม้ว่า ช่วงก่อนเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ ได้มีแฮชแท็กจำนวนมาก เกี่ยวกับวันเกิดของเขา และยังได้ติดเทรนด์แฮชแท็กไปทั่วโลกในทวิตเตอร์

หลังจากช่วงเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) แฮชแท็กที่เกี่ยวกับวันเกิดของเขา ได้ครอง TOP 20 เทรนด์ระกับโลกมากที่สุด ยกเว้นแท็กที่เกี่ยวกับวันผู้หญิงสากล (8 มีนาคม)

ซึ่งแฮชแท็กประกอบด้วย #HappyBirthdayYoongi ในอันดับที่ 1, #GeniusMinSuga ในอันดับที่ 5, #AyoSuga ในอันดับที่ 9 และ #ShiningDayOfMinPD ในอันดับที่ 13 ในแฮชแท็กภาษาเกาหลีสำหรับวันเกิดของเขา ได้แปลว่า “ขอให้เป็นวันเกิดที่สดใสของ ยุนกิ” ซึ่ง ยุนกิ นั้น เป็นชื่อจริงๆ ของ ชูก้า นั่นเอง

 

เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ BTS ได้จัดการไลฟ์สดผ่านทาง V Live เพื่อพูดเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขากำลังจะทำ ในวันเกิดของ ชูก้า หลังจากที่มีการเกลี้ยมกล่อมเกิดขึ้น สรุปได้ว่า จิน จะเลี้ยงมื้ออาหารให้กับเมมเบอร์ทั้ง 7 คนเพื่อเป็นเกียรติของวัน

หลังจากช่วงเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (9 มีนาคม 2020) ได้ไม่นาน หนุ่มๆ BTS ก็ได้แชร์วิดีโอของเมมเบอร์ ที่ได้ทานอาหารร่วมกัน และ ฉลองวันเกิดให้ ชูก้า ด้วยเค้ก พวกเขายังได้แชร์คลิปวิดีโอของ จิน ที่กำลังจ่ายเงิน ไม่ใช่แค่สำหรับมื้ออาหารของเมมเบอร์เท่านั้น แต่ยังจ่ายให้กับทีมงานที่เข้าร่วมด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter BTS_twt  

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ