อึนฮยอก SJ เผย แรงบันดาลใจการบริจาคเงินช่วย COVID-19 เกิดจากการป่วยของคุณแม่ที่ผ่านมา

อึนฮยอก Super Junior ได้เผยความคิดเบื้องหลังจากบริจาคเงินช่วยเหลือการป้องกันเชื้อ COVID-19 ของเขา

 

ในรายการ Night of Real Entertainment ของ SBS เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา อึนฮยอก ได้ถูกสัมภาษณ์ในฐานะ 1 ในคนดัง ที่ได้บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือการป้องกัน COVID-19

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า Super Junior ได้บริจาคหน้ากากอนามัย 10,000 ชิ้น ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนเกาหลี เมื่อเดือนที่ผ่านมา ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ อึนฮยอก ได้บริจาคแยกอีก 100 ล้านวอน (2.6 ล้านบาท) ไปยัง Hope Bridge Disaster Relief Association

 “แม่ของผม ทรมานอย่างมากเนื่องจากโรคปอดเมื่อปีที่ผ่านมา ผมเลยกังวลมากๆ เกี่ยวกับเชื้อ โคโรนาไวรัส” อึนฮยอก ได้บอกอีกว่า “ผมได้ตัดสินใจที่จะบริจาคด้วยความหวังว่าผู้คนจำนวนมากจะไม่ต้องทนทุกข์ทรมานจากการติดเชื้อโคโรนาไวรัส”

 

เขาได้บอกอีกว่า “การเห็นคนดังจำนวนมาก กำลังทำในสิ่งที่ดี ทำให้ผมคิดว่า ถ้าบุคคลสาธารณะได้บริจาคเงิน และบทความได้ถูกเผยแพร่ ข่าวดีๆ แบบนี้อาจจะสร้างกำลังใจ และความหวังให้กับคนที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากได้”

อึนฮยอก ได้สรุปโดยการส่งเป็นคลิปวิดีโอแด่ทุกๆ คนไว้ว่า “ถึงใครที่กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เนื่องจากโคโรนาไวรัส และใครที่กำลังตั้งใจทำงานในทุกๆ ที่ ช่วยดูแลสุขภาพดีๆ ด้วยนะครับ อดทนหน่อยนะครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG eunhyukee44 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ