ยูอินนา เผยบทสนทนาที่เคยคุยกับ ไอยู ถึงความคิดของทั้งคู่ เกี่ยวกับการแต่งงาน

ยูอินนา ได้แชร์ในสิ่งที่เธอเกี่ยวกับความเป็นไปได้ ว่าอาจจะแต่งงานสักวันหนึ่ง!

 

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในรายการ 7.7 Billion in Love รายการทอล์คโชว์ใหม่ของ JTBC เหล่าผู้ร่วมรายการ ได้พูดคุยเกี่ยวกับพิธีแต่งงาน

ผู้ดำเนินรายการ คิมฮีชอล ได้ถามเพื่อร่วมรายการอย่าง ยูอินนา ว่า เธออยากมีงานแต่งงานแบบเล็ก, แบบใหญ่โต หรือ ไม่อยากจัดงานแต่งงาน

แต่ ยูอินนา ได้ตอบกลับมาว่า “มันก็เป็นไปได้นะคะ ที่ฉันอาจจะไม่แต่งงาน” เธอได้อธิบายต่อว่า “ไอยู เคยพูดกับฉันอยู่ครั้งหนึ่งว่า ‘เราไม่แต่งงานกันแถอะ’ แล้วฉันก็บอกว่า ‘โอเค ไม่แต่งงานกัน!’”

ยูอินนา ยังได้เล่าอีกว่า หลังจากเวลาผ่านไป ไอยู บอกว่า “ฉันคิดว่า มันอาจจะดีที่จะได้แต่งงาน! เราแต่งงานเถอะ!” ยูอินนาได้เล่าถึงการตอบกลับของเธอ โดยเธอบอก ไอยู ไปว่า “โอเค งั้นก็ทำแบบนั้นกัน!”

นั่นทำให้ทุกๆ คนหัวเราะ ยูอินนา ได้กล่าวถึงจิตใจของคนหนุ่มสาว ที่มักจะเปลี่ยนใจไปมา เธอได้บอกอีกว่า “ฉันไม่ชัวร์เกี่ยวกับสิ่งที่เธอกำลังจะทำ แต่ถ้าฉันเจอคนที่ใช่ ฉันก็แต่งค่ะ”

นักแสดงสาวได้เล่าว่า เธออยากจัดงานแต่งงานเล็กๆ และบอกอีกว่า เธอพยายามที่จะโน้มน้าวใจคู่หมั้น ถ้าหากเขาอยากจะข้ามการจัดงานพิธี เธออธิบายว่า เธอรู้สึกว่าการผ่านอารมณ์และกระบวนการของพิธีแต่งงาน ช่วยให้คู่บ่าวสาวรักกันมากขึ้น เพราะพวกเขาสามารถรู้สึกราวกับว่าพวกเขาได้ทำอะไรร่วมกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG dlwlrma yg_stage 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ