ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 20 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

เอเจนซี่ อีชินยัง หรือสหายควังบอมจาก Crash Landing on You จะดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยข่าวลือมุ่งร้าย

เอเจนซี่ของนักแสดงหน้าใหม่ อีชินยัง จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับอดีตเพื่อนร่วมชั้นที่ปล่อยข่าวลือมุ่งร้ายต่อเขา

 

Forest Entertainment จะฟ้องร้องคนที่เผยแพร่ข่าวลือมุ่งร้ายเกี่ยวกับนักแสดง อีชินยัง เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าเขาใช้ความรุนแรงในโรงเรียน โดยเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ Forest Entertainment ได้ออกมาโพสต์อย่างเป็นทางการว่า "เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เราได้ยื่นคำร้องทางอาญากับทางสำนักงาน Seoul Central District Prosecutors ต่อ A (นามสมมติ) ผู้ที่ปล่อยข้อมูลเท็จเกี่ยวกับอีชินยัง"

ต้นสังกัดเปิดเผยว่า A ยอมรับว่าเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จโดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างความเสียหายให้กับอีชินยังเนื่องจากความอิจฉา A ได้สารภาพและขอโทษ รวมทั้งจะลบโพสต์ทั้งหมดโดยสมัครใจและแม้ว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นจะรุนแรงแต่อีชินยังก็ยินดีจะให้อภัย

อย่างไรก็ตาม A เปลี่ยนความคิดและแบล็กเมล์พ่อของนักแสดง ระบุว่า "ฉันเขียนคำขอโทษโดยไม่ได้รับเงินเลย ฉันคิดว่าจะเปิดเผยทุกอย่างบนโลกออนไลน์ ถ้าคุณไม่มาทำข้อตกลงกับฉัน อย่าติดต่อมา เจอกันที่สถานีนะ" ซึ่งการใส่ร้ายอย่างต่อเนื่องนี้ทำให้ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของอีชินยังอย่างต่อเนื่อง

ทาง Forest Entertainment จึงดำเนินการฟ้องร้องคดีอาญาต่อ A ในข้อหาใส่ร้ายป้ายสีและแบล็กเมล์อีชินยังอย่างต่อเนื่องถึงแม้ว่าเขาจะให้อภัยในครั้งแรก

ทางต้นสังกัดระบุว่า "เราหวังว่าเมื่อผ่านเหตุการณ์นี้ไป A จะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและกลับไปใช้ชีวิตปกติในขณะที่กลับใจต่อความผิดพลาดอย่างแท้จริง" และระบุว่าพวกเขาจะดำเนินการทางกฎหมายต่อการเผยแพร่ข่าวลือเท็จซึ่งทำให้นักแสดงได้รับความเจ็บปวด

อีชินยังเพิ่งจะเสร็จสิ้นจากการถ่ายทำ Crash Landing on You ที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานมานี้และกำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่คือ Contract Friendship

แหล่งที่มา: soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ