ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10Points - 19 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

ต้นสังกัดของ คิมมินจู IZ*ONE และ คริสช่า ชู จะดำเนินการกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นเชิงลบ

ต้นสังกัดเบื้องหลังของ คริสช่า ชู และ คิมมินจู IZ*ONE กำลังจะดำเนินการจัดการกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นเชิงลบ!

 

ในวันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2020) ต้นสังกัดอย่าง Urban Works Media ซึ่งเป็นตัวแทนของนักร้องสาวทั้ง 2 คน ได้ปล่อยเอกสารแถลงการณ์ เกี่ยวกับความเห็นเชิงลบ ผ่านทางแอคเคาท์อินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของพวกเขา

ในคำแถลงการณ์ ทางต้นสังกัดของได้ระบุว่าพวกเขากำลังจะดำเนินการทางกฎหมาย กับใครก็ตามที่พบว่ามีการเผยแพร่ข้อมูลเท็จ, ข่าวลือ หรือล่วงละเมิดทางเพศศิลปินของพวกเขา โดยเอกสารแถลงการณ์ฉบับเต็ม ได้ระบุไว้ดังนี้

 “สวัสดี นี่คือ Urban Works

ก่อนอื่น เราอยากจะของขอบคุณแฟนๆ ทุกคนจากใจจริง ที่รัก และสนับสนุนศิลปินของสังกัดของเรา

ไม่นานมานี้ ชาวเน็ตได้เผยแพร่ข้อมูลผิดๆ ข่าวลือทำลายชื่อเสียง และล่วงละเมิดทางเพศ เกี่ยวกับศิลปินของเรา ทั้งทางออนไลน์ และออฟไลน์ อยากที่คุณคาดการณ์ นี้ไม่ได้สร้างความเจ็บปวดแค่ศิลปินของเราเท่านั้น แต่ได้สร้างความเจ็บปวดให้กับครอบครัว และคนรอบๆ ตัวพวกเขาด้วย

เพื่อปกป้องสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐานของศิลปินของเรา เราอยากจะแจ้งให้คุณทราบว่า เรากำลังจะดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้ที่แสดงความเห็นเชิงลบ และเผยแพร่ข้อมูลโคมลอยที่ผิดๆ

นอกเหนือจากการตรวจสอบโดยตรงเกี่ยวกับความคิดเห็นเชิงลบที่กล่าวถึงข้างต้นทั้งข้อมูลเท็จ ข่าวลือที่บิดเบือน การล่วงละเมิดทางเพศ และอื่นๆ เราขอให้แฟนๆ ที่เห็นเหตุการณ์เช่นนี้ส่งข้อมูลเหล่านั้นมาที่ ent@urbanworks.co.kr พร้อมกับหลักฐาน

เราขอบคุณแฟนๆ ในความรัก และการสนับสนุนศิลปินของเราเสมอมา และเราขอให้แฟนๆ ยังคงแสดงความรัก การสนับสนุน และมอบกำลังใจอันอบอุ่นให้กับศิลปินของเราต่อไป ... ขอบคุณ”

ในขณะที่ ล่าสุดสาวๆ IZ*ONE ได้คัมแบ็คพร้อมปล่อยเพลงใหม่อย่าง Fiesta ซึ่งในตอนนี้ กำลังอยู่ในช่วงการโปรโมท

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก Stone Music Entertainment 

ขอบคุณภาพจาก IG urbanworks.official krieshachu_official official_izone

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ