PD จองชอลมิน เปิดใจพูดถึงวันสุดท้ายในการถ่ายทำ Running Man

โปรดิวเซอร์หลักของรายการ Running Man 'จองชอลมิน' ที่กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งแล้วได้แบ่งปันความรู้สึกของเขาในการถ่ายทำรายการวันสุดท้าย

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ MK Sports เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ หลังจากที่ถ่ายทำรายการตอนสุดท้ายสำหรับเขาแล้ว จองชอลมินได้กล่าวว่า "ผมใช้เวลา 7 ปี จากทั้งหมด 11 ปีในเส้นทางอาชีพโปรดิวเซอร์ ในรายการ Running Man จุดเริ่มต้นและสิ้นสุดของผมคือ Running Man ดังนั้นผมจึงรู้สึกรักรายการและสมาชิกในรายการและพนักงานทุกคนก็เป็นเหมือนครอบครัวของผม"

"นี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่ผมจะได้เห็นสมาชิก" เขากล่าวต่อ "ดังนั้นผมจึงสนุกกับคัวเองและรู้สึกขอบคุณเมื่อหมดเวลาของผมในรายการ อาจจะเป็นเพราะการกำกับรายการมาหลายปี ทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับกำลังจบการศึกษาหลังจากที่เรียนมานานแล้ว"

จองชอลมินยังขอบคุณต่อผู้ชมรายการด้วย "ผมทำงานอย่างหนัก แต่ในตอนแรกที่ได้รับผิดชอบรายการใหญ่แบบนี้ ผมเป็นกังวลว่าผมจะทำให้เกิดปัญหา ผมเคยกังวลมากแต่ผู้ชมแสดงความรักและการสนับสนุนอย่างมาก ดังนั้นผมจึงอยากจะขอบคุณพวกเขาอย่างจริงใจ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้กลับมาพร้อมกับรายการดี ๆ อย่างอื่นอีก"

มีการแชร์ข่าวอีกวางซูที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์และเขาไม่สามารถเข้าร่วมการถ่ายทำรายการ Running Man ในวันจันทร์ที่ผ่านมาได้

จองชอลมินกล่าวว่า "ผมได้คุยโทรศัพท์กับกวางซูก่อนถ่ายทำ ผมคิดว่ามันจะดีที่สุดถ้าเขามุ่งเน้นไปที่การรักษามากกว่าจะเข้าร่วมการถ่ายทำทั้งทีอ่าการไม่ค่อยดี เราคุยกันก่อนเขาเข้ารับการผ่าตัดและเขาได้พักผ่อนหลังการผ่าตัดแล้ว ผมวางแผนจะโทรหาเขาอีกครั้งหลังจากนี้และจะไปเยี่ยมเขาในเร็ว ๆ นี้หลังจากเขารู้สึกดีขึ้นแล้ว"

แหล่งที่มา: soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ