YG Entertainment อธิบายว่าในอัลบั้มใหม่ iKON จะมีเพลงที่บีไอมีส่วนร่วม

อัลบั้มใหม่ของ iKON จะรวมเพลงที่บีไอ (B.I) เคยมีส่วนร่วมก่อนออกจากวงไป

 

เมื่อวันที่ 29 มกราคม YG Entertainment ได้ปล่อยแถลงการณ์ว่า

"สวัสดีนี่คือ YG Entertainment"

"นี่คือคำอธิบายเกี่ยวกับมินิอัลบั้ม i DECIDE อัลบั้มใหม่ของ iKON ในปี 2020"

"มินิอัลบั้มใหม่ของ iKON จะปล่อยออกมาในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ รวมทั้งเพลงใหม่ 5 เพลง อัลบั้มนี้บันทึกไว้เมื่อต้นปี 2019 เตรียมที่จะปล่อยในกลางปี 2019"

"อย่างไรก็ตามเนื่องจากการออกจากวงอย่างกะทันหันของบีไอคนที่เป็นหัวหน้าวงและโปรดิวเซอร์เมื่อช่วงกลางปีทำให้การปล่อยเพลงเลื่อนออกไป เอเจนซี่มีการพูดคุยอย่างรอบคอยเกี่ยวกับเพลงที่ทำเสร็จแล้วในต้นปี 2019"

"มีความกังวลอยู่ 2 ประการ"

"อย่างแรกคือตัวเลือกที่จะไม่รวมเพลงที่บีไอแต่งเนื้อร้องและเพลงและเริ่มต้นเตรียมตัวใหม่ อย่างไรก็ตามมันเป็นไปไม่ได้เมื่อพิจารณาถึงเวลาในการคัมแบ็กของ iKON พร้อมกับความกังวลและข้อเสียที่ว่าระยะเวลาในการไม่ทำกิจกรรมอาจจะนานเกินไป"

"อย่างที่ 2 คือตัวเลือกในการยกเว้นท่อนแร็ปทั้งหมดที่บีไอมีส่วนร่วมและทำเมโลดี้ใหม่เพื่อให้สมาชิกอัดเพลงอีกครั้ง สิ่งนี้จะทำให้เกิดความซับซ้อนในระเบียบการร้องและในความสมดุลและต้องมีการตัดสินใจใหม่สำหรับพาร์ทของสมาชิกทั้ง 6 ทั้งการเรียบเรียงและการบันทึกทั้งหมดอีกครั้ง"

"หลังจากที่หารือกันมายาวนาน สมาชิกและเอเจนซี่ตัดสินใจใช้ทั้ง 2 วิธี"

"เนื่องจากเพลงไม่ได้ถูกเขียนโดยบีไอคนเดียวและเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้การผลิตของ YG และเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความพยายามและทุ่มเทของสมาชิก iKON ในระหว่างเตรียมตัว พวกเราตัดสินใจที่จะนำไปปรับใช้ กระตุ้นให้สมาชิกมีส่วนร่วมในการเรียบเรียงเพลง พวกเราเพิ่มเพลงใหม่โดยสมาชิกคนอื่นที่มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงเป็นครั้งแรกผ่านอัลบั้มนี้"

"ความรู้สึกขอโทษนี้ไม่เพียงต่อบีไอแต่ต่อสมาชิก iKON ทั้ง 6 คนที่สูญเสียผู้นำของพวกเขา"

"พวกเรายังขอแสดงความรู้สึกขอโทษจากเอเจนซี่ถึงแฟน ๆ ที่ไม่ได้จัดการพวกเขาให้ดี"

"ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ แต่ YG จะไม่หยุดยั้งการให้และลงทุนทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อปกป้องสมาชิก iKON ที่เหลือ"

"เราจะทำงานเพื่อตอบแทนความขอบคุณและพิจารณาความรู้สึกของแฟน ๆ คนที่สนับสนุนและให้ความรักเสมอ"

"ได้โปรดมอบการสนับสนุนเยอะ ๆ ให้ก้าวแรกของ iKON ที่มีสมาชิก 6 คนในการเริ่มต้นใหม่ ขอบคุณ"

แหล่งที่มา: soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ