BTS ทุบสถิติ ยอดสต็อกพรีออเดอร์ภายใน 1 สัปดาห์ กับอัลบั้มใหม่ Map Of The Soul: 7

เพียงแค่เวลา 1 สัปดาห์เท่านั้น หลังจากที่มีการเปิดให้มีการพรีออเดอร์สำหรับอัลบั้ม Map Of The Soul: 7 ซึ่งหนุ่มๆ BTS ก็ได้ทำลายสถิติยอดสต็อกพรีออเดอร์เดิมของตัวเองแล้ว

 

ในวันนี้ (16 มกราคม 2020) ทาง Big Hit Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า อัลบั้มสตูดิโอ Map Of The Soul: 7 ของหนุ่มๆ BTS ได้ประสบความสำเร็จ กับยอดสต็อกพรีออเดอร์ที่มากที่สุด

ตามที่ผู้จัดจำหน่ายเพลง Dreamus Company ได้ระบุ  อัลบั้ม Map of the Soul: 7 ได้ผ่านยอด 3.42 ล้านอัลบั้มสต็อกภายใน 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม (วันที่มีการเปิดพรีออเดอร์วันแรก) ถึงวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหมายความว่า นี่เป็นการทำลายสถิติเดิมของอัลบั้ม Map of the Soul: Persona ในปี 2019 ของหนุ่มๆ BTS

นอกจากนี้ ในตอนนี้อัลบั้ม Map of the Soul: 7 กำลังเอ็นจอยกับอันดับที่ 1 ในชาร์ตยอดขาย CD & Vinyl Best Sellers แบบเรียลไทม์ของ Amazon เป็นวันที่ 8 ติดต่อกัน

อัลบั้ม Map of the Soul: 7 เป็นอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 4 ของหนุ่มๆ BTS ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ในขณะที่ MV เพลงของอัลบั้มนี้จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นอีก 1 สัปดาห์หลังวางจำหน่ายอัลบั้ม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter bts_bighit 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ