แทยอน SNSD ไต่ท็อปชาร์จ iTunes ไปทั่วโลก กับอัลบั้มรีแพคเกจ Purpose

อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ แทยอน ในเวอร์ชั่นรีแพคเกจ อย่างอัลบั้ม Purpose ได้ประสบความสำเร็จในชาร์ต iTunes ทั่วโลก!

 

ทาง SM Entertainment ได้เผยในวันนี้ (16 มกราคม 2020) ว่าอัลบั้ม Purpose ในเวอร์ชั่นรีแพคเกจ ได้ติดท็อปอัลบั้มชาร์ต iTunes ใน 24 ประเทศทั่วโลก

โดย 24 ประเทศทั่วโลกประกอบด้วย ออสเตรเลีย, ไอแลนด์, ฟินแลนด์, สวีเดน, ฮังการี, เลบานอน, บราซิล, ซาอุดิอาระเบีย, บรูไน, อินโดนีเซีย, ฮ่องกง, คาซัคสถาน, ไต้หวัน, ไทย, ฟิลิปปินส์, มาเก๊า, เวียดนาม, สิงคโปร์, กัมพูชา, ปารากวัย, รัสเซีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ อิสราเอล

อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ แทยอน อย่าง Purpose ได้ติดชาร์ต iTunes ใน 22 ประเทศทั่วโลกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา สร้างสถิติศิลปินเดี่ยวหญิง ที่ติดอันดับที่ 1 ในชาร์ต iTunes ในต่างประเทศมากที่สุด และการติดท็อปชาร์ตในอัลบั้มรีแพคเกจ 24 ประเทศนี้ ก็เป็นการทำลายสถิติของตัวเองด้วย

อัลบั้มรีแพคเกจนี้ ยังได้ขึ้นท็อปชาร์ตของเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนด้วย อย่าง QQ Music, KuGou Music, และชาร์ตยอดขายอัลบั้มของ Kuwo Music เพลงไตเติลอย่างเพลง Dear Me ก็ยังติดอันดับสูงในชาร์ตเพลงเรียลไทม์ในเกาหลีด้วย

ในขณะที่ แทยอน กำลังจะทำการแสดงเพลงใหม่ของเธอ ที่คอนเสิร์ตเดี่ยว The Unseen ในวันที่ 17-19 มกราคมนี้ ที่ SK Olympic Handball Gymnasium ในกรุงโซล ประเทศเกาหลี

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG taeyeon_ss 

 ขอบคุณคลิปจาก SMTOWN

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ