AOA เผยชื่อศิลปินรุ่นน้อง ที่สะดุดตาพวกเธอ

เหล่าเมมเบอร์ของวง AOA ได้เผยว่า ศิลปินรุ่นน้องคนไหนที่โดดเด่นที่สุดในสายตาของพวกเธอ!

 

ในตอนล่าสุดของรายการ Idol League ของ Star K ผู้ดำเนินรายการอย่าง Boom ได้หยิบยกความจริงที่ว่า ตอนนี้ AOA อยู่ในปีที่ 8 ในสายอาชีพของเขา

เขาได้สาวๆ AOA ว่า “ตอนที่คุณได้ไปที่รายการเพลง คุณเป็นศิลปินรุ่นพี่ที่โตที่สุดเลยหรือเปล่า?” จีมิน ได้แกล้งตอบกลับมาว่า “ไม่มีความเห็น” ก่อนที่จะบอกว่า “ทุกวันนี้ ก็ค่อนข้างใช่ค่ะ”

 

Boom ได้ถามต่อว่า “ท่ามกลางไอดอลจำนวนมากในทุกวันนี้ มีศิลปินรุ่นน้องที่สะดุดสายตาของพวกคุณมั้ย? ศิลปินรุ่นน้องที่ทำให้คุณคิดว่า ‘ว้าว พวกเขาเยี่ยมากๆ’?”

โดยที่ไม่มีความลังเลใดๆ ซอลฮยอน ได้ตอบกลับมาทันที่ว่า “จีโฮ Oh My Girl ค่ะ” จีมิน บอกว่า “เหมือนฉันเลย จีโฮ Oh My Girl 2 แต้ม แก่ จีโฮ”

ยูนา ได้ตอบกลับว่า “แทนที่จะเลือกเป็นคนๆ ITZY มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมมากค่ะ พวกเธอเต้นเก่งมากๆ เลยค่ะ”

ฮเยจอง ได้เลือก มินนี่ (G)I-DLE ผู้ที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเธอในรอบของยูนิตโวคอลในรายการ Queendom ของ Mnet ยูนา ได้หัวเราะและ ฮเยจอง บอกว่า “ยูนา รู้จักเธอเป็นการส่วนตัว เธอเป็นนักร้องที่เก่ง เสียงของเธอน่าทึ่งมาก และโทนเสียงของเธอไม่ใช่เรื่องตลกเลย”

ชานมี ยังได้เลือกเมมเบอร์ของวง (G)I-DLE ที่เธอเคยร่วมสเตจด้วยในระหว่าง Queendom เธอบอกว่า “สำหรับฉัน คือ ซูจิน (G)I-DLE ค่ะ” เธอบอกว่า “ก่อนอื่นเลย เธอเป็นนักเต้นที่ยอดเยี่ยม และเธอยังมีสเน่ห์ที่คาดไม่ถึงด้วย บนสเตจ เธอมีคาริสม่าและเซ็กซี่มากๆ ค่ะ แต่ด้านล่างสเตจ เธอน่ารักที่สุดเลยค่ะ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ