พัคจินยอง ขอโทษ ซอนมี หลังทำให้เธอเสียผู้ติดตามไปแบบไม่ตั้งใจ + ซอนมี ตอบกลับ

หลังจากที่ ซอนมี ได้แสดงการสนับสนุนไปยังการคัมแบ็คล่าสุดของ พัคจินยอง เขาก็ได้ใช้ช่องทาง อินสตาแกรม แสดงความขอบคุณของเขาในแบบฮาๆ

 

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ซอนมี ได้แชร์ภาพจาก MV เพลงใหม่ของ ผู้ก่อตั้งบริษัท JYP Entertainment อย่างเพลง Fever ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งเธอได้ขอให้ผู้ติดตามของเธอ แสดงความรัก ไปยังเพลงใหม่ของเขา และคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึง

หลังจากนั้นไม่นาน เธอได้เผยว่า เธอนั้นสูญเสียผู้ติดตามในอินสตาแกรมไปนับร้อยภายในเวลา 1 นาที ตั้งแต่ที่อัพโหลดภาพ และได้พูดขำๆ ว่า “ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำให้พวกคุณกลัว... ทำใจให้สบาย”

ซอนมี ยืนยันที่จะแสดงการสนับสนุนไปยัง พัคจินยอง ต่อมา เธอได้กลับที่อินสตาแกรมอีกครั้ง เพื่อแชร์ภาพอื่นๆ ของนักร้องรุ่นใหญ่ ซึ่งเป็นภาพปกของซิงเกิ้ลใหม่ Fever และคอนเมนท์ขี้เล่นในโพสต์ของเธอเป็นภาษาอังกฤษว่า “ในรอบนี้ ฉันจะเสียผู้ติดตามไปอีกเท่าไหร่นะ” จากนั้นเธอได้เขียนเป็นภาษาเกาหลีว่า “PD พัคจินยอง คุณรู้ใช่มั้ย ว่าฉันแซวเล่น? โชคดีนะคะ!!!!”

 

ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา พัคจินยอง ได้แชร์ภาพแคปหน้าจอโพสต์แรกของ ซอนมี ลงในอินสตาแกรมของเขา และเขียนเป็นภาษาอังกฤษ และภาษาไทยว่า “ซอนมี ฉันได้ยินว่า มีคนที่เลิกติดตามเธอ หลังจากโพสต์นี้หรอ? ฉันขอโทษนะ”

ซอนมี ได้ตอบกลับไปในโพสต์เป็นคำย่อของเกาหลีแสดงว่า เธอตัวสั่นด้วยความโกรธ

 

ตามที ซอนมี ได้เดบิวท์ภายใต้สังกัด JYP Entertainment ในฐานะเมมเบอร์ของวง Wonder Girls ในปี 2007 แม้ว่า เธอจะออกจากสังกัดนี้แล้วเมื่อปี 2017 เธอก็ยังคงรักษามิตรภาพดีๆ กับ พัคจินยอง ไว้ได้ดี และศิลปินทั้งคู่ ก็ได้แสดงการสนับสนุนกันและกันอยู่เสมอ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG asiansoul_jyp miyayeah

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ