ทีมงาน Vagabond พูดถึงความเป็นไปได้ ของซีรีส์ในซีซั่นที่ 2

ทีมโปรดิวเซอร์วีรีส์เรื่อง Vagabond ของช่อง SBS ได้ออกมาตอบกลับไปยังคำถามเกี่ยวกับการทำซีซั่นที่ 2

 

ซีรีส์ Vagabond เป็นแนวจารกรรมระทึกขวัญที่นำแสดงด้วย อีซึงกิ, ซูจี, ชินซองรค และอีกมากมาย ซีรีส์เรื่องนี้ได้สร้างสถิติผู้ชมใหม่ด้วยตัวเอง ด้วยตอนสุดท้ายเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แหล่งข่าวจาก Celltrion Entertainment บริษัทโปรดักชั่นเบื้องหลังซีรีส์เรื่องนี้ ได้แชร์ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ OSEN ว่า “ช่วงเวลาการผลิตมีเวลานานมาก ทุกคนทั้งรู้สึกโล่งใจ และเศร้าใจ ขั้นตอนการผลิตใช้เวลาถึง 11 เดือน และถ้านับช่วงเวลาการวางแผนไปด้วย มันนานกว่านั้นเยอะเลย”

ซีรีส์เรื่อง Vagabond ได้จบลงด้วยการจบแบบเปิดและทำให้ผู้ชมมีความหวังในซีซั่นที่ 2 แหล่งข่าวได้เผยว่า “มันถูกวางแผนและผลิตโดยนึกถึงซีซั่นที่ 2 แต่อย่างไรก็ตาม ซีซั่นที่ 2 ยังไม่มีคอนเฟิร์ม และในตอนนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ เรากำลังเช็คตารางของนักแสดง, นักเขียน และผู้กำกับ”

แหล่งข่าวยังได้แชร์ความขอบคุณไปยังนักแสดงและทีมงาน พวกเขาได้บอกว่า “ทีมนักแสดงนำถูกผูกติดกับโปรเจ็คท์ไป 11 เดือน ในระหว่างช่วง 40 วัน หรือแม้แต่การถ่ายทำในต่างประเทศ พวกเขาทั้งหมดอยู่ด้วยกันได้ดี มันสนุกเพราะไม่มีใครไม่เข้าสังคม และทุกคนถ่ายทำออกมาได้อย่างกลมกลืน ฉันขอขอบคุณไปยังทีมงานและนักแสดงทุกคนด้วย”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG leeseunggi.official skuukzky 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ