ยูบิน เปิดใจว่าการจากไปของ 'ซอลลี่' เปลี่ยนวิธีคิดของเธอ

ในตอนล่าสุดของ Feast on the Road ช่อง KBS 2TV ยูบินได้แชร์ความเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงความคิดของเธอหลังจากที่ซอลลี่จากไปเมื่อเดือนที่แล้ว

 

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ในการออกอากาศรายการ Feast on the Road นั้น MC และแขกรับเชิญได้พูดคุยเกี่ยวกับการแสดงความเห็นเกลียดชังและผลกระทบที่มีต่อคนดัง (ตอนนี้ถ่ายทำก่อนที่จะมีข่าวการจากไปของคูฮารา)

คิมดงวาน Shinhwa เปิดเผยว่าเขาตกใจกับข่าวการจากไปของซอลลี่และบอกว่าเธอคงจะต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมากแน่ ๆ และเปิดเผยว่าเขารู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับคอนเซปต์ของรายการ Night of Hate Comments ซึ่งซอลลี่เคยทำหน้าที่เป็นพิธีกรด้วย

 

เขาสารภาพว่า "บอกตามตรงผมไม่มีความสุขเลยกับรายการสุดท้ายที่ซอลลี่ไปปรากฏตัว คนดังในประเทศของเราไม่ได้รับอนุญาตให้พูดสิ่งไม่ดีเกี่ยวกับคนอื่นใน TV หรือรายการวิทยุ ดังนั้นการบังคับให้พวกเขาหวนระลึกถึงช่วงเวลาที่ได้รับความเจ็บปวดและทำร้ายความรู้สึกเพื่อดูปฏิกิริยาของพวกเขามันดูโหดร้าย รายการนี้เหมือนสวนสัตว์มนุษย์สำหรับผม"

 

ยูบินบอกว่า "ฉันคิดว่าเรามักจะมองข้ามการต่อสู้กับความเจ็บปวดของเซเลบอายุน้อยเมื่อพวกเขาเข้าวงการตอนอายุยังน้อย ฉันเริ่มทำงานตอนโตแล้วแต่คิดว่ามันน่าอดสูที่คนดังอายุน้อยต้องเผชิญกับความเห็นแย่ ๆ ก่อนพวกเขาจะเป็นผู้ใหญ่เสียอีก"

 

ยูบินยังเปิดเผยว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้วิธีการคิดของเธอเปลี่ยนไป มันทำให้เธอคิดว่าอย่างน้อยที่สุดเธอควรทำอะไรบางอย่างเพื่อปลอบโยน ปกป้องสิลปินรุ่นน้องในบริษัทและมันทำให้เธอรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ดูแลพวกเขา

เธอกล่าวว่า "ฉันคิดว่าฉันควรจะลงมือทำและทำสิ่งที่ฉันยังไม่สามารถทำได้จนถึงตอนนี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ