เหล่าไอดอล กับแผนการเข้าร่วมการสอบวัดระดับ 2020 College Scholastic Ability Test

เหลือเวลาอีก 3 วันเท่านั้น ก่อนจะถึงวันสอบ 2020 College Scholastic Ability Test ซึ่งเหล่าไอดอลจำนวนมากได้ออกมาเผยว่าพวกเขากำลังจะเข้าร่วมการสอบในปีนี้หรือไม่!

 

เหล่านักเรียนในปีสุดท้ายของโรงเรียนไฮสคูล หรือผู้ที่ผ่าน GED สามารถที่จะเข้าร่วมการสอบในปีนี้ได้ ซึ่งส่วนมากจะเป็นเด็กนักเรียนที่เกิดในปี 2001

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จอนโซมี ได้เผยว่าเธอดำลังจะเข้าร่วมการสอบในปีนี้ หลังจากที่ไอดอลสาวได้ระบุ เหล่าไอดอลคนอื่นๆ ยังได้เผยแผนที่จะเข้าร่วมการสอบด้วย ประกอบด้วย ชเวรี LOONA, ซูยุน และ ยุนคยอง Rocket Punch และ คิมดงยุน และ จูชางอค ผู้เข้าแข่งขัน Produce X 101

ในขณะที่ มีเหล่าไอดอล ที่จะไม่ได้เข้าร่วมการสอบ และโฟกัสไปที่การโปรโมทของวงแทน ซึ่งประกอบด้วย รยูจิน และ แชรยอง ITZY, โอลิเวีย ฮเย LOONA, จินซล ARPIL, มุนอิก และ แจชาน DONGKIZ แต่พวกเขาทีแผนที่จะเข้าร่วมการสอบในปีต่อไป หลังจากที่ได้โปรโมท 1 ปี

มีเหล่าไอดอลที่เกิดในปี 2001 แต่ไม่เข้าร่วมการสอบในเหตุผลอื่นๆ ด้วยเช่นกัน เช่น บอมกยู TXT ยังคงอยู่ในปีที่ 2 ของไฮสคูล และไม่สามารถเข้าร่วมการสอบได้จนถึงปีหน้า อีแดฮวี AB6IX เกิดในปี 2001 แต่เขาได้สำเร็จการศึกษาในชั้นไฮสคูลแล้ว เขาไม่ได้เข้าร่วมการสอบเมื่อปีที่ผ่านมา และเขาเผยว่า เขาจะไม่เข้าร่วมการสอบในปีนี้ด้วยเช่นกัน

การสอบวัดระดับ 2020 College Scholastic Ability Test จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายนในปีนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG loonatheworld somsomi0309 produce_x_101 

itzy.all.in.us truesol__0824 dongkiz_dy txt_bighit ab6ix_official 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ