แทยอน Girls’ Generation จะร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Frozen 2 เวอร์ชั่น เกาหลี

แทยอน Girls’ Generation กำลังจะร้องเพลง คัฟเวอร์ฉบับเกาหลี ในเพลง Into the Unknown เพลงประกอบภาพยนตร์ Frozen 2 ของ Disney

 

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง Disney Korea ได้อัพโหลดภาพในอินสตาแกรม พร้อมด้วยโพสต์ประกาศถึงแฟนๆ ภาพยนตร์

โดยได้ประกาศว่า “ศิลปินที่จะมาร้องเพลงคัฟเวอร์ฉบับเกาหลี คือนักร้องสาวมากความสามารถ แทยอน เราตื่นเต้นอย่างมาก ที่จะได้ยินเสียงร้องที่มีความสุขในช่วงฤดูหนาวนี้! นี่คือภาพอาร์ตโปสเตอร์ภาพยนตร์ Frozen 2 ของ แทยอน” พวกเขายังได้เพิ่มแฮชแท็ก “Into the Unknown” “อย่าไปกลัว” และ “รอบปฐมทัศน์พฤศจิกายนนี้”

เพลง Into the Unknown เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ จะถูกขับร้องโดย นักแสดงบอร์ดเวย์ชื่อดัง Idina Menzel ผู้ที่ร้องเพลง Let It Go ของ Frozen ในภาคที่ผ่านมา และเป็นผู้พากย์เสียง เอลซ่า ด้วย

แทยอน ยังได้แชร์ข่าวน่าตื่นเต้นในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมกับโพสต์ภาพอาร์ตโปสเตอร์ เธอได้ให้แคปชั่นว่า “โลกแห่งดนตรีของ แทยอน ที่ประกอบด้วยทุกๆ สิ่ง!” เธอยังได้ให้แฮชแท็ก “โลกที่แอบซ่อน” “Into the Unknown” “Frozen 2” “อย่าไปกลัว” และ “รอบปฐมทัศน์พฤศจิกายนนี้”

Frozen 2 เป็นเรื่องราวต่อเนื่องของภาพยนตร์เพลงแฟนตาซีอย่าง Frozen ในปี 2013 ของ Walt Disney Animation Studios ในภาคนี้จะบันทึกเรื่องราวการผจญภัยของ เอลซ่า และ แอนนา พร้อมด้วย คริสตอฟฟ์, โอลาฟ และ สเวน ในฐานะที่พวกเขาได้ออกผจญภัยเพื่อค้นหาคำตอบ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG disneykorea taeyeon_ss 

 ขอบคุณคลิปจาก Walt Disney Animation Studios

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ