นัมแทฮยอน พูดเกี่ยวกับ การต่อสู้กับสุขภาพจิตของเขา เนื่องจากความเห็นแย่ๆ

ล่าสุด ดูเหมือนว่า นัมแทฮยอน จะออกมาพูดเกี่ยวกับการต่อสู้ของเขา ต่อสุขภาพจิต ที่แย่ลงเพราะความเห็นที่เป็นอันตราย

 

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา นัมแทฮยอน ได้แชร์ภาพในอินสตาแกรมเกี่ยวกับความเห็นแย่ๆ และสุขภาพจิตของเขา

ในโพสต์ที่เขาได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว เขาได้บอกว่า “ผมไม่อยากจะสูญเสีญเพื่อนๆ และเพื่อร่วมงานไปอีกแล้ว ...”

“... เหมือนกับทุกๆ คน อาชีพของ คนดัง เป็นงานที่ทำโดยคนเช่นกัน ผมก็เป็นคนดังที่ได้รับความเห็นแย่ๆ เยอะมาก ซึ่งมันก็มีผลกระทบต่อผมมากๆ ...”

“... เธอเป็นเพื่อนของผม ได้รับเจ็บปวดอย่างมาก มีช่วงเวลาที่ผมพยายามจะจบชีวิตของผม เพราะผมไม่คิดว่า ผมจะรับมันได้อีก คนดังหลายๆ คน ได้รับความเจ็บปวด และได้กลายเป็นความหวาดกลัว จากคอนเมนท์ที่อาจจะออกมาโดยไม่ได้คิดมากนัก ...”

“... หลายๆ คน บอกผมว่า ‘งั้นก็อย่าไปดูคอนเมนท์แย่ๆ พวกนั้นสิ’ เมื่อชื่อของคุณเกิดติดเทรนด์ค้นหา และคนก็มาบอกให้คุณดูสิ่งที่เกิดขึ้น มันยากที่จะไม่ดูมัน ...”

“... ขอร้องหยุดเถอะ... ผมไม่อยากสูญเสียเพื่อนๆ และเพื่อนร่วมงานอีกแล้วครับ”

หลังจากที่ได้อัพโหลดโพสต์ได้ไม่นาน แคปชั่นโพสต์ดั้งเดิม ก็ถูกลบออก และแทบที่ด้วยข้อความใหม่ ที่ระบุว่า “คุณน่ารังเกียจ ในโลกอินเทอร์เน็ต คุณเป็นทั้งผู้พิพากษาและทนายความ อย่ามาพล่ามมากนัก มันจะกลับไปที่ตัวคุณ ...”

“... ผมรู้สิ่งที่ผมทำผิด และผมก็ขอโทษจากใจ และปล่อยให้ความสัมพันธ์ไปดำเนินต่อไป มันเป็นเรื่องของผม ผมก็จะเทคแคร์มัน ทำไมคุณพยายามที่จะยุ่งเรื่องของคนอื่นนัก? มันไม่ใช่เรื่องของคุณ ช่วยหยุดคิดเรื่องพวกนี้ และหายไปซะ”

หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ซึ่งก่อนหน้านี้ นัมแทฮยอน ก็ได้แชร์โพสต์ความทรงจำ หลังจากที่มีข่าวการจากไปของ ซอลลี่

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi entertain.naver

 ขอบคุณภาพจาก IG souththth 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ