สำนักงานใหญ่ภัยพิบัติและความปลอดภัยคยองกี ได้ออกมาขอโทษที่ข่าวการเสียชีวิตของซอลลี่รั่วไหลออกมา

สำนักงานใหญ่ภัยพิบัติและความปลอดภัยคยองกี (The Gyeonggi Disaster and Safety Headquarters) ออกมาแถลงขอโทษต่อสาธารณะเกี่ยวกับซอลลี่

 

สำนักงานใหญ่ภัยพิบัติและความปลอดภัยคยองกี ได้ออกมาแถลงขอโทษอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะหลังจากรายงานเกี่ยวกับความพยายามในการปฐมพยาบาลเบื้องต้นซึ่งเกี่ยวข้องกับข่าวการจากไปของซอลลี่เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่มีข่าวรั่วไหลออกมา

ตัวแทนของสำนักงานใหญ่ภัยพิบัติและความปลอดภัยคยองกีได้จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมและกล่าวว่า "เราต้องขออภัยต่อสาธารณชนอย่างจริงใจต่อการรั่วไหลของรายงานภายในในการโทรสายด่วน 119 เมื่อเร็ว ๆ นี้"

จองโยอันผู้ดูแลผ่านตรวจสอบกล่าวว่าเป็นเรื่องน่าละอายและน่าผิดหวังมากที่ข้อมูลภายในรั่วไหลออกมาสู่ภายนอกโดยนักดับเพลิงซึ่งควรจะต้องเป็นคนที่แสดงพฤติกรรมในฐานะข้าราชการและซื่อสัตย์ในการปกป้องชีวิต ทรัพย์สินของพลเมือง

ข้อมูลมีการรั่วไหลลงบนโซเชียลมีเดียและทางสำนักงานได้แจ้งไปยังเว็บไซต์เพื่อบล็อกข้อมูลเหล่านี้แล้วและทำตามขั้นตอนที่จำเป็นโดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบว่ามีการรั่วไหลของข้อมูลอย่างไรและจะดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องหลังจากนี้และจะมีการศึกษาและเสริมสร้างโปรแกรมและดำเนินมาตรการเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

คำแถลงการณ์ขอโทษถูกปล่อยออกมาหลังจากที่รายงานมีการระบุรายละเอียด เช่น เวลา สถานที่ของข่าวการเสียชีวิตของซอลลี่รั่วไหลออกมา

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ