จีชางอุก เปิดใจว่าเขาคิดว่าเขามีความนับถือในตัวเองต่ำ

นักแสดงจีชางอุกทำให้ MC ยูแจซอกประหลาดใจกับคำสารภาพที่คาดไม่ถึงของเขาในตอนล่าสุดของรายการ Laborhood on Hire

 

จีชางอุกและอิมวอนฮี จาก Melting Me Softly ได้มาปรากฏตัวในรายการ Laborhood on Hire รายการวาไรตี้ของช่อง tvN ในฐานะแขกรับเชิญเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมาและในระหว่างที่อยู่บนรถ ยูแจซอกถามอิมวอนฮีเกี่ยวกับความประทับใจแรกที่มีต่อจีชางอุก เขาตอบว่า "เมื่อผมเจอเขาครั้งแรก ผมคิดว่าเขาหล่อมาก" และยูแจซอกเห็นด้วยกับคำตอบนั้น

 

อิมวอนฮีกล่าวว่า "ผมเห็นคนหล่อมาเยอะ (ในชีวิตการทำงาน) แต่มีหลายคนที่หน้าตาดีมากมายที่คุณจะรู้สึกเบื่อในที่สุด แต่ชางอุกหล่อขึ้นเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่ผมเจอเขา ผมคิดว่าว้าว เขาหล่อมากขึ้นกว่าเดิมอีก"

 

ยูแจซอกเห็นด้วยและบอกว่า "ผมรู้ว่าคุณหมายถึงอะไร มีหลายคนที่ดูดีแต่คุณก็เฉย ๆ กับพวกเขาอย่างรวดเร็ว" จากนั้นถามชางอุกว่า "ชางอุก นายรู้ว่านายหล่อใช่ไหม?"

จีชางอุกตอบกลับอย่างถ่อมตนว่า "บอกตามตรง ผมไม่ได้ขี้เหร่ ใช่ไหมครับ? แต่หน้าของผมไม่ใช่สไตล์ที่ผมชอบเป็นการส่วนตัว"

 

ยูแจซอกตกใจและถามว่า "หน้าของนายไม่ใช่สไตล์ที่นายชอบ? ชางอุก แปลว่าอะไรเหรอ?"

จีชางอุกอธิบายว่า "มันเป็นเพราะว่าผมมีตา 2 ชั้นที่ลึกมาก แล้วก็มีใบหน้าที่ชัดเจน" ยูแจซอกบอกว่า "แต่คนอื่น ๆ เขาก็อยากมีคุณสมบัติแบบนี้กันนะ!"

 

ชางอุกตอบว่า "โดยส่วนตัวผมคิดว่าสไตล์ใบหน้าที่ผมชอบมันแตกต่างจากนี้ แบบที่ไม่มีตา 2 ชั้นแล้วก็...."

แต่ก่อนที่เขาจะพูดต่อยูแจซอกได้ปล่อยมุกว่า "แต่แค่เพราะนายอยากจะมีหน้าที่ไม่มีตา 2 ชั้นไม่ใช่หมายความว่านายอยากมีหน้าตาเหมือนอย่างฉันใช่ไหมละ?" เขากล่าวเสริมว่า "น่าแปลกใจที่คุณไม่มีความสุขกับหน้าของคุณใช่ไหมละครับ"

จากนั้นเขาก็ตอบว่า "ผมคิดว่าผมมีความนับถือในตัวเองต่ำ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ