เฉิน เผยชื่อเมมเบอร์ EXO ที่รับฟังความพยายามของเขา + เพื่อนนักดนตรีคนอื่นๆ ที่สนิท

ในวันนี้ (3 ตุลาคม 2019) เฉิน EXO ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญของ Jung Eunji's Gayo Plaza ของ KBS Cool FM เพื่อพูดถึงการคัมแบ็คโซโล่ของเขา

 

หลังจากที่มีการแนะนำตัวสั้นๆ ดีเจ อึนจี ได้พูดว่า “คุณดูเหมือนว่า คุณจะน้ำหนักลง” เฉิน ได้ชี้แจงโดยบอกว่า “ปกติแล้ว ผมไม่ได้ไดเอตครับ ผมไม่ใช่คนที่น้ำหนักขึ้นง่าย แต่ผมคิดว่า ผมน้ำหนักลงตอนนี้กำลังเตรียมอัลบั้มนี้”

หลังจากที่ได้ฟังเพลงทั้ง 6 เพลง จากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของ เฉิน อย่าง Dear my Dear แล้ว นักร้องหนุ่มได้ตอบคำถามอย่างจริงใจ ในช่วงพูดคุย กับดีเจ อึนจี และผู้ฟังวิทยุ

 

เมื่อถามเกี่ยวกับคนที่ เฉิน ไว้วางใจ ในการแก้ปัญหา เขาได้เผยว่า “เวลาที่คุณพูดคุยกับผู้คน บางคนฟังคุณ และจากนั้น ก็จะแนะนำความคิดของพวกเขา ในขณะที่บางคนแค่นั่งฟัง ซิ่วหมินฮยอง เป็นคนที่รับฟังผมเสมอเลยครับ ผมขอบคุณเขามากๆ นอกจากเมมเบอร์วง EXO ผมก็สนิทกับ พอลคิม, โกยองเบ, โจจองชิ, ยางดาอิล และ แซมคิม”

 

ท้ายที่สุด เฉิน ได้แชร์สิ่งที่ทำให้เขาแข็งแกร่งได้ในทุกวันนี้ เขาได้พูดถึงเพลง Lovers ของ พัคฮโยชิน เขาได้บอกว่า “ผมเป็นแฟนคลับมาตลอดเลยครับ มันเป็นเพลงที่ช่วยให้ผมดีขึ้นเวลาที่ผมเหนื่อยๆ ผมฟังเพลงนี้ ตอนที่ผมต้องการช่วงเวลาฮีล และตอนที่ผมมีความคิดเยอะๆ ในหัว หลังจากเสร็จสิ้นตารางงานของวัน นอกจากเพลง อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมเข้มแข็งได้ ก็คือการดื่มแอลกอฮอลคนเดียวครับ ผมชอบแอลกอฮลทุกชนิดเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น เบียร์, ไวน์, วิสกี้ และอื่นๆ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ