แจ็คสัน GOT7 เปิดใจพูดถึง GOT7 + เล่าว่ามาเป็นเพื่อนกับ RM BTS ได้ยังไง?

เมื่อเร็ว ๆ นี้แจ็คสัน GOT7 ได้ให้สัมภาษณ์กับ Zach Sang Show และพูดถึงวง GOT7 มิตรภาพกับ RM และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์เขาได้พูดถึงความกระตือรือร้นที่มีต่อรายการวาไรตี้ช่วงแรก ๆ และเหตุผลที่เปลี่ยนแปลงไป แจ็คสันบอกว่า "หลายคนจำแจ็คสันได้ในฐานะคนตลกที่ออกรายการวาไรตี้มากมาย พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมทำดนตรี ผมมาที่เกาหลีเพราะดนตรี ดังนั้นเมื่อถึงจุดนั้น ผมถามตัวเองว่า อะไรคือสิ่งที่ผมต้องการจริง ๆ และนั่นคือตอนที่ผมตัดสินใจที่จะหยุดไปสักครู่หนึ่ง"

เมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่ามีเรื่องอะไรที่ใหญ่กว่า GOT7 "ผมคงจะพูดว่าสิ่งที่ผมแสดงในฐานะศิลปินเดี่ยวอยู่ใน GOT7 และไม่ได้อยู่นอก GOT7 คุณสามารถวิเคราะห์ GOT7 เป็น 7 สีสันที่แตกต่างกันเพราะว่าพวกเรามีกัน 7 คนและผมแค่พูดว่าผมสีแดง เมื่อคุณฟังเพลงของผมในฐานะศิลปินเดี่ยว คุณได้ฟังสีแดง"

แจ็คสันยังถูกถามถึง RM BTS และเล่าว่าพวกเขากลายมาเป็นเพื่อนเขาได้ยังไง แจ็คสันเล่าว่า "RM และผมเคยออกไปข้างนอกด้วยกันตอนที่เราเป็นเด็กฝึกหัด ผมเคยเป็นเด็กฝึกหัดที่ JYP และเขาเคยเป็นเด็กฝึกหัดจาก Big Hit พวกเราเจอกันผ่านทางเพื่อนและเขาอายุเท่ากันกับผม"

เกี่ยวกับบุคลิกที่แตกต่างกันของพวกเขา แจ็คสัยบอกว่า "ผมทำตัวเปิ่น ๆ และตลก ๆ ผมออกแนวเด็กห้าว RM จะนิ่ง ๆ และเป็นคนฉลาดมาก เขาไม่ได้พูดมากแต่ไม่ว่าจะพูดอะไรก็จะให้ความรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ถูกเสมอ" เขาอธิบายว่าเวลาที่เขามีปัญหา RM จะคอยช่วยและสรุปให้ RM จะคอยบอกว่า "นายควรจะทำแบบนี้ แบบนี้ แล้วก็นี่นะ" แจ็คสันบอกว่า "ผมไม่เรียกเขาว่า RM ครับ ผมเรียกเขาว่านัมจุน"

เกี่ยวกับความสำเร็จของ BTS แจ็คสันบอกว่า "พวกเขาทำงานหนักมาก ๆ และ RM ยิ่งทำงานหนักมาก ๆๆๆ จริง ๆ และเขากดดันมากเพราะว่าเขาเป็นหัวหน้าวง เพราะว่าบุคลิกภาพของเขา ผมรู้สึกว่าทุกสิ่งที่เขาทำหรือ BTS ทำนั่นถูกต้อง พวกเขามีความสามารถเยอะมากและพวกเขาคิดล้ำหน้า"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ