เร็น NU’EST ได้เผยเหตุผล ว่าทำเขาถึงเริ่มเชื่อในนักพยากรณ์ หรือ หมอดู

เร็น NU’EST ได้แชร์เรื่องราวใน The Fool’s Chart ของช่อง JTBC เกี่ยวกับการทำนายทายทักที่แม่นยำว่า ทำให้เขาเริ่มเชื่อในหมอดู

 

ในตอนนี้ เร็น ได้เป็นพิธีกรร่วมในรายการ The Fool’s Chart เป็นรายการที่ปล่อยชาร์ตประจำสัปดาห์ ที่รวบรวมมุมมองจากคนที่ประเภทต่างๆ พร้อมด้วยนางแบบสาว ฮันฮเยจิน, จุนจิน Shinhwa, จางซองกยู และ จองฮยอก

ในรายการที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เหล่านักแสดงได้พูดเกี่ยวกับการดูดวงหรือ การพยากรณ์ หลังจากที่ได้เผยผลสำรวจว่า 70.8% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าพวกเขาได้ดูดวงปีละครั้ง ในทุกๆ ปี

เร็น ได้แชร์ความสนใจในการดูดวงของเขา และเผยสาเหตุว่า ทำไมเขาถึงเริ่มต้นเชื่อมัน เขาได้บอกว่า “ตอนที่ NU’EST ครั้งแรก และไม่ได้ทำได้ดีอย่างที่พวกเราหวังไว้ เราได้ไป และถามหมอดูว่า ทำไม หมอดูบอกว่า ‘อีก 5 ปีต่อไป จะแตกต่าง แต่หลังจากนั้น คุณจะโดดเด่น’ ช่วงเวลาก็ตรงกับตอนนี้เป๊ะๆ ผมก็เลยจดจำมันมาตลอดเลย”

NU’EST เดบิวท์ในปี 2012 กับอัลบั้ม FACE หลังจาก 5 ปี ของการโปรโมท หนุ่มๆ ได้ประสบความสำเร็จ 4 ใน 5 เมมเบอร์ประกอบด้วย เร็น ได้ปรากฏตัวเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 และได้รับความรักและความสนใจเป็นอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG glorypath 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ