Queendom ตอบกลับรายงานที่บอกว่ารายการไม่ให้เงินสนุบสนันสำหรับการแสดงในรายการ

รายการ Queendom ของ Mnet ได้ออกมาตอบกลับรายงานที่บอกว่าทางรายการไม่ได้ให้เงินสนับสนุนสำหรับการเตรียมการแสดงของศิลปิน

 

เมื่อวันที่ 25 กันยายน สื่อ Ilgan Sports ได้รายงานว่าการแข่งขันของศิลปินในรายการ Queendom นั้น ทางเอเจนซี่ของศิลปินต้องแบกรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นในขณะที่เตรียมการแข่งขันแต่ละรอบ รายงานอ้างว่าทุกครั้งที่เตรียมการแข่งขันจะมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ต้นทุนทั้งหมดนี้จะถูกจ่ายโดยศิลปินและเอเจนซี่ นอกจากนี้ยังต้องจัดการเรื่องเพลงและการแสดงเองด้วย

ในการตอบสนองต่อรายงานดังกล่าว ทาง Queendom ได้ออกมาบอกกับสื่อ Newsen ว่า "ไม่เป็นความจริง เราจ่ายค่าธรรมเนียมสำหรับการปรากฏตัวแยกจากค่าสำหรับการแสดง ก่อนเริ่มการแสดงเราลงนามในสัญญาที่ระบุว่าเราจะให้การสนับสนุนทางด้านการเงินและพวกเราจ่ายตามสัญญาไปแล้วสำหรับรอบปัจจุบัน ในการแข่งขันรอบแรก พวกเราจ่ายเงินสำหรับค่าทำเพลง และในรอบที่ 2 พวกเราให้เงินสนับสนุนการผลิตแก่พวกเขา"

แหล่งข่าวจากเอเจนซี่ของสมาชิกในรายการ Queendom ได้บอกกับสื่อ Newsen ว่า "พวกเราได้รับเงินทั้งหมดจากการออกแบบท่าเต้นและการทำเพลงสำหรับการจัดการในขณะที่เตรียมการแข่งขัน"

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวอื่นในวงการบันเทิงได้บอกกับสื่อ Ilgan Sports การแสดงมีค่าใช้จ่ายสูงทั้งเรื่องของการออกแบบท่าเต้น การทำชุดใหม่สำหรับคอนเซปต์ใหม่ ซึ่งพวกเขาไม่สามารถทำการแสดงที่มีคุณภาพด้วยเงินสนับสนุนที่ทางรายการให้มา มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจำนวนมากที่ศิลปินและเอเจนซี่ต้องดูแลเอง

แล้วแฟน ๆ ชาวไทยละคิดยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง?

คลิปการแสดงบางส่วนจากรายการ

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ