คิมโยฮัน X1 แชร์การแสดงในฝัน + รูปแบบการแสดงที่อยากลอง

เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ในรายการ TMI News หนุ่มๆ จาก X1 ประกอบด้วย ฮันซึงอู, คิมโยฮัน, ซนดงพโย และ นัมโดฮยอน ได้ไปร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญ

 

ในระหว่างรายการ จอนฮยอนมู ได้ถามเหล่าเมมเบอร์ว่า พวกเขาต้องการที่จะทำงานในสายงานอื่นๆ มากกว่าในวงการไอดอลหรือไม่?

คิมโยฮัน ได้บอกว่า "แน่นอนครับ ผมต้องโฟกัสที่ X1 ก่อนในตอนนี้ แต่.." เมื่อเขาหยุดลง จอนฮยอนมู ได้พูดแทรกขึ้นมาว่า "คุณต้องการจะเป็นนักแสดงใช่มั้ย?"

คิมโยฮัน ดูเซอร์ไพรส์ และบอกว่า "ใช่ครับ หลังจากนี้นะ" จอนฮยอนมู ได้คอมเมนท์ว่า คิมโยฮัน ดูเหมือนนักแสดงนำในละครสุดสัปดาห์ เขาบอกว่า "เป็นใบหน้าที่เหล่าแม่ๆ หลงรัก"

 

จางโดยอน ได้กล่าวว่า คิมโยฮัน เป็นคนที่เล่นกีฬาเก่งมาก และ จอนฮยอนมู ได้บอกว่า เขาอาจจะอยากลองทำการแสดงในโปรเจ็คท์แบบนั้นด้วย ซึ่งคิมโยฮัน ได้บอกว่า "ใช่ครับ ผมก็อยากลองดูเหมือนกัน"

คิมโยฮัน เป็นอดีตนักกีฬาเทควันโด ที่ตัดสินใจวิ่งตามความฝันในการเป็นไอดอล โดยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการเซไววัลโชว์ของทาง Mnet อย่างรายการ Produce X 101 หลังจากที่ได้เป็นเด็กฝึกหัดเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น เราได้ไต่อันดับขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และถูกเลือกให้เป็นผู้เข้าแข่งขันอันดับที่ 1 ในรายการ ทำให้เขาถูกเดบิวท์ในกลุ่มโปรเจ็คท์ X1 ซึ่งเดบิวท์ไปเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter x1members 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ