แฟนๆ ของ f(x) เผยว่า SM ปลดโฆษณาครบรอบ 10 ปี ของวงออก + ทาง SM ตอบกลับ

ทาง SM Entertainment ได้ออกมาตอบกลับไปยังรายงานที่ระบุว่า ต้นสังกัดได้ปลด โฆษณาของแฟนๆ สำหรับวันครบรอบ 10 ปี ที่เดบิวท์ของ f(x)

 

เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา แหล่งข่าวจาก SM Entertainment ได้บอกกับทาง Star News ว่า  “ไม่ใช่เรื่องจริง เราไม่เคยติดต่อกับบริษัทโฆษณาเกี่ยวกับเรื่องนี้”

โดยช่วงเช้าของวัน ทางสื่อได้รายงานว่า FX-OGYGEN กลุ่มแฟนคลับระดับโลกของ f(x) ได้พรีวิวโฆษณาไปอย่างกว้างขวางสำหรับวันครบรอบ 10 ปี เดบิวท์ของสาวๆ ใน COEX Mall

พร้อมกับภาพพรีวิวของโฆษณา ทาง FX-OXYGEN ได้อธิบายว่า “เรามีแผนที่จะดำเนินการโฆษณาทั้งหมด 42 จุด ในแหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ในกรุงโซล, COEX Mall รวมทั้งโฆษณาตามเสาในห้องโถง และเสาประชาสัมพันธ์ เรามีแผนที่จะดำเนินการโฆษณาทั้งหมด 150 จุด ในวันที่ 5 กันยายน ซึ่งเป็นวันครบรอบเดบิวท์ของ f(x)”

เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ทาง FX-OXYGEN ได้โพสต์ใน Weibo ว่า “เราได้รับประกาศเกี่ยวกับโปรเจ็คท์โดนแบน หลังจากที่เราได้ส่งข้อมูล และแผนการไปให้ยัง SM Entertainment เราได้รับประกาศว่า โฆษณาไม่ได้รับอนุญาตเนื่องจาก ‘เหตุผลทางบริษัท’ และพวกเขาได้บอกว่า ‘มันหลีกเลี่ยงไม่ได้’ อีเว้นท์ที่เราจัดไว้เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ของ f(x) ได้ล้มเหลวลง ขณะนี้เราอยู่ในระหว่างดำเนินการคืนเงินค่าโฆษณา”

 

f(x) ได้เดบิวท์ในปี 2009 และได้มีแฟนคลับไปอย่างกว้างขวาง ในปี 2015 ซอลลี่ ได้ออกจากวง และ f(x) ได้โปรโมทในฐษนะเมมเบอร์เพียงแค่ 4 คน อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ห่างหายไปจากวงการเพลง หลังจากที่ได้คัมแบ็คครั้งสุดท้ายกับอัลบั้ม 4 Walls ในปี 2015 ในวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา แอมเบอร์ ได้ประกาศว่า เธอเลือกที่จะแยกทางกับทาง SM Entertainment หลังจากที่สัญญาของเธอหมดอายุลง

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก fx.smtown 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ