Big Hit ประกาศวันที่ + เมืองที่จะเปิดออดิชั่นค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

Big Hit Entertainment และ Source Music ได้ประกาศวันที่และสถานที่อย่างเป็นทางการสำหรับการออดิชั่นเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังจะมาถึง

 

เมื่อเดือนที่แล้ว Big Hit Entertainment เปิดเผยว่าพวกเขาจะร่วมมือกับ Source Music ในการสร้างเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่และจะเปิดตัวการออดิชั่นทั่วโลกสำหรับค้นหาวงเกิร์กลกรุ๊ปวงใหม่

เมื่อวันที่ 4 กันยายน เอเจนซี่ได้ออกมายืนยันแผนการของพวกเขาผ่านทางประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ประกาศระบุว่า "ในการร่วมกันกับทาง Source Music พวกเราจะจัด PLUS GLOBAL AUDITION เพื่อเลือกสมาชิกสำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ซึ่งวางแผนจะเดบิวต์ในปี 2021"

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าผู้ก่อตั้ง Big Hit Entertainment บังชีฮยอกและมินฮีจิน Chief Brand Officer คนใหม่ (อดีตเคยเป็น creative director ของ SM Entertainment) จะมาทำงานร่วมกันในการเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่นี้

Big Hit และ Source Music จะจัดออดิชั่น PLUS GLOBAL AUDITION ขึ้นที่ US ในทั้งลอสแองเจลิสและนิวยอร์ค ในวันที่ 5 ตุลาคม ก่อนที่จะไปที่ออสเตรเลียและเอชียในเมืองเพิร์ทและสิงคโปร์ ในวันที่ 12 ตุลาคม ที่เมลเบิร์นในวันที่ 13 ตุลาคม ที่ปูซาน กวางจู โอซาก้า ซัปโปโร และไทเป ในวันที่ 19 ตุลาคม ที่โซล โตเกียวและเกาสง ในวันที่ 20 ตุลาคม ฮานอยและกรุงเทพ ในวันที่ 26 ตุลาคม และโฮจิมินฮ์ ในวันที่ 27 ตุลาคม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ