เจ้าหน้าที่ เตรียมสอบสวน รายการ Produce 101 ทั้ง 4 ซีซั่น เกี่ยวกับการโกงผลโหวต

ท่ามกลางการสอบสวนรายการ Produce X 101 เจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศแผนที่จะตรวจสอบรายการ Produce 101 ของ Mnet ในซีซั่นที่ผ่านมาว่ามีปัญหาที่คล้ายกัน ในการจัดการการโหวตเกิดขึ้นหรือไม่

 

ในวันนี้ (2 กันยายน 2019) สำนักงานตำรวจนครบาลโซล ได้จัดการแถลงข่าวขึ้น และ ระบุว่า “ในตอนนี้ เรากำลังตรวจสอบรายการ Produce 101 ทั้ง 4 ซีซั่น และเรากำลังพิจารณาด้วยว่ามีการปฏิบัติที่ผิดกฎหมายใน 3 ซีซั่นก่อนหน้านี้หรือไม่”

เมื่อถามว่า พวกเขาจะไปตรวจสอบรายการ Idol School ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2017 ทาง Mnet ด้วยหรือไม่ แหล่งข่าวจากตำรวจได้ระบุว่า “เราไม่ได้มีแผนที่จะไปตรวจสอบรายการดังกล่าว”

รายการ Produce X 101 ได้สิ้นสุดลงเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และการสอบสวนก็ได้เริ่มต้นขึ้นตามที่มีข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการโกงผลโหวต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการค้นหา และยึดสำนักงาน CJ ENM และบริษัทที่จัดการข้อมูลการลงคะแนนผ่านข้อความตัวอักษร และพวกเขายังได้สอบถามทีมงานที่มีส่วนร่วมในรายการด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระบุว่า “เราได้ทำการค้นหาและยึดข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ Produce X 101 และเนื่องจากมีข้อกล่าวหาหลายประการ เรากำลังค้นหาเอกสารเพิ่มเติม” พวกเขาได้บอกอีกว่า “ข้อความบางส่วนเราจำเป็นต้องหาความเกี่ยวข้อง ไปยัง 3 ซีซั่นก่อนหน้านี้”

พวกเขาได้เน้นว่า “อย่างไรก็ตาม การสอบสวนก็ยังคงเกิดขึ้น ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับผลคะแนนการโหวต หรือ อันดับไฟนอลของเหล่าเด็กฝึก ไม่สามารถเปิดเผยได้ ในเวลานี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก Mnet K-POP Mnet Official

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ