ควอนแจซึง พูดถึงการอยู่เบื้องหลัง Wanna One ASTRO + เลือกไค EXO ร็อกกี้ ASTRO เป็นนักเต้นที่ดีที่สุด

นักออกแบบท่าเต้น ควอนแจซึง ได้แบ่งปันเรื่องราวการอยู่เบื้องหลังการทำงานร่วมกับวงไอดอล เช่น Wanna One ASTRO และอื่น ๆ

 

ควอนแจซึงได้พูดคุยเกี่ยวกับงานของเขาในรายการ Idol Radio ของ MBC FM

เขาคือคนที่ออกแบบท่าเต้นที่โดดเด่นมากมายให้กับหลาย ๆ เพลง เช่น It’s Okay และ Giddy Up ของ BTOB เพลง Pick Me และ Burn It Up ของ Wanna One เพลง 12:30 และ YeY ของ BEAST (ปัจจุบันคือ Highlight) เพลง Lullaby, Fly และ Eclipse ของ GOT7 เพลง Trespass ของ MONSTA X เพลง Baby, All Night และ Always You ของ ASTRO เพลง Enough ของ SF9 และเพลง I am YOU และ My Pace ของ Stray Kids

นอกจากนี้ควอนแจซึงยังปรากฏตัวในรายการ Produce 101 ss2 และ Produce X 101 ในฐานะเทรนเนอร์การเต้น "บอกตามตรงว่าผมสามารถทำเงินได้มากมาย ก่อนอื่นผมทำความเข้าใจกับสาธารณะชนมากขึ้นเกี่ยวกับการสร้างสรรค์และยอมรับท่าเต้นของสาธารณะชนและความเข้าใจต่อดนตรีของพวกเขา ในอดีตที่ผ่านมาผมทะเยอทะยานเกี่ยวกับการเต้นและพยายามทำให้ศิลปินแมตกับผม"

 

เมื่อพูดถึงนักเรียนที่น่าจดจำ เขากล่าวถึง "จากทั้ง 2 ซีซั่นคือฮาซองอุน ในช่วงเวลานั้นผมคิดว่าเขากระตือรือร้นจริง ๆ ถึงแม้ว่ามันจะยากและเขาทำไม่ได้ดี เขาทำงานหนักมากโดยไม่อาย เขาลำบากมามากและประสบความสำเร็จมากเช่นกัน" ดีเจอิลฮุนกล่าวเสริมว่า "ตอนที่เขาโปรโมตผมเห็นเขาทำงานหนักทุกอย่างและพยายามที่จะไม่ให้เสียโอกาสอะไรไป"

แม้ว่างานส่วนใหญ่ของเขาจะเกี่ยวกับวงไอดอลชาย ควอนแจซึงบอกว่า "ผมอยากจะทำงานกับวงไอดอลหญิง ผมเห็น WJSN มาตั้งแต่ตอนเป็นเทรนนี่ ผมจับตาดู ITZY ผมมีอารมณ์ในแบบของวงผู้หญิงในตัวของผมด้วย ถ้าคุณติดต่อผมเมื่อไหร่ก็ได้ ผมจะพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อออกแบบท่าเต้นที่สวยงามที่ทุกคนจะชอบ ผมจะทำงานอย่างหนักจนถึงจุดที่คุณคิดว่า เขาคือคนที่สร้างสิ่งที่สวยงามจริง ๆ "

เขาพูดถึงการสร้างท่าเต้นเพลง All Night ของ ASTRO "ท่าเต้นถูกสร้างขึ้นอย่างรวดเร็วครับ มันออกมาทันทีหลังจากที่ผมได้ฟังเพลง มันลื่นไหลและถูกสร้างหลังจากผมได้ฟังเพลงประมาณ 3 รอบ หลังจากที่ผมได้ฟังเพลงผมคิดว่า ASTRO คือเทวดา ผมจินตนาการภาพเทวดาในกลุ่มเมฆ ในความเป็นจริงมันคือพื้นเวทีแต่ในความคิดของผมมันคือเมฆ"

ในการออกแบบท่าเต้นของ Wanna One เพลง Burn it up เขาบอกว่า "มันเป็นท่าเต้นแรกที่ผมมอบเป็นของขวัญให้ Wanna One หลังจากที่พวกเขาเดบิวต์ ในการออกแบบท่าเต้นนี้ผมให้ความสนใจสมาชิกแต่ละคนอย่างมาก ผมให้ความสนใจถึงวิธีการที่จะทำให้ทั้ง 11 คนโดดเด่น"

เขาเล่าว่า "มันมีช่วงที่สมาชิกแต่ละคนทำคลื่นโดยมีอูจินเป็นเซ็นเตอร์ ผมคิดว่าจะโชว์ความเป็น 11 คนยังไงโดยไม่โฟกัสที่ตัวบุคคลคนเดียว ผมสร้างมันออกมาแบบนั้นเพื่อที่ว่าเมื่อทำคลื่นแถวแรก แถวต่อไปจะสามารถแสดงความเซ็กซี่ต่อได้ มันจะดูเหมือนเป็นเปลวไฟที่ขยับได้เมื่อคุณดูพวกเขาทำคลื่นพร้อมกันเป็นทีม"

นอกจากนี้ควอนแจซึงได้เลือกร็อคกี้ ASTRO และไค EXO ในฐานะไอดอลนักเต้น "พวกเขามีบอดี้ไลน์ในการเต้นที่ดี เต้นได้ดีและทักษะทางด้านความแข็งแกร่งก็ดีจริง ๆ พวกเขายอดเยี่ยม"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ