ทอร์คโชว์ของ Channel A พูดถึงการเดตกันของคังดาเนียล จีฮโย TWICE + การเดตกันของคนดัง

รายการวาไรตี้ Rumor Has It ของ Channel A ได้พูดถึงวิธีการเดตแบบเป็นส่วนตัวที่หลากหลายของเหล่าคนดัง

 

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม สมาชิกรายการ Rumor Has It ได้พูดคุยเกี่ยวกับคู่รักที่เพิ่งยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขา ซึ่งก็คือคังดาเนียลและจีฮโย TWICE นั่นเอง

ผู้สื่อข่าวคิมจีฮยอนแชร์ว่า "หลังจาก 3 ชั่วโมงที่ข่าวเดตถูกรายงานออกมา ทั้ง 2 ฝ่ายก็ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการโดยระบุว่าพวกเขากำลังสนใจกันและกันอยู่" และ Sleepy กล่าวเสริมว่า "มีรายงานด้วยว่าพวกเขาได้รับการแนะนำให้รู้จักกันโดยอิมซึลอง"

เกี่ยวกับนิสัยการออกเดตส่วนตัวของเหล่าคนดัง Lady Jane เปิดเผยว่า "ถ้าพวกเขาเป็นน้องใหม่ ไอดอลจะมีแนวโน้มที่จะสนุกกับการเดตในตอนกลางคืนบนภูเขาด้วยการปีนเขาดังนั้นจึงไม่มีใครเห็นพวกเขา ถ้าพวกเขาเริ่มคบกันสักพักและมีรถยนต์ พวกเขาจะเริ่มต้นพบกันที่นั่นและไปที่แม่น้ำฮัน หลังจากที่ย้ายออกจากหอพักและมีบ้านของตัวเอง พวกเขาจะพบกันอย่างสะดวกสบายที่นั่น" เธอกล่าวเสริมว่าจีฮโยและคังดาเนียลพบกันบ่อยที่บ้านของคังดาเนียลที่ UN Village ที่ The neighborhood ของ Hannam ซึ่ง The neighborhood เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีความปลอดภัยสูงและเป็นบ้านของคนดังหลายคน เช่น แทยัง BIGBANG กับมินฮโยริน อีจงซอกและปาร์คนาแร

อย่างไรก็ตามสมาชิกเริ่มพูดคุยกันเกี่ยวกับความปลอดภัยของย่านนั้นและฮงซอกชอนยืนยันว่ามีเพื่อนคนดังหลายคนถูกจับได้ว่าคบกันที่นั่น คิมจีฮยอนเปิดเผยว่า "คนดังหลายคนอาจจะเข้าใจผิดเรื่องนี้ ถึง The neighborhood ปลอดภัย แต่มีถนนเส้นที่จะนำไปสู่ลานจอดรถใต้ดินของพวกเขา(บ้านของใครของมัน) ถ้าคุณถูกจับได้ในเวลาเดียวกัน มันจะกลายเป็นหลักฐาน แม้กระทั่งคังดาเนียลและจีฮโย ซึ่งไม่มีภาพคู่กัน แต่พวกเขาเข้าไปในที่เดียวกัน"

เมื่อบรรดาสมาชิกรายการสงสัยเกี่ยวกับวิธีการรายงานข่าวเดตของสื่อ คิมจีฮยอนเปิดเผยว่า "หลายคนเชื่อว่าคนดังถูกซุ่มโจมตี แต่ในหลาย ๆ กรณี พวกเราได้รับเคล็ดลับเกี่ยวกับข่าว(เดต) อย่างไรก็ตามหากไม่มีภาพถ่ายข่าวก็มักจะถูกปฏิเสธ เราจึงปล่อยเฉพาะข่าวที่ได้รับการยืนยันซึ่งเราตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนแล้วเท่านั้น"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ