งาน 2019 K-Asian Festival ออกมาตอบกลับหลังมีศิลปินบางกลุ่มขอยกเลิกการปรากฏตัว

ในวันนี้ (13 สิงหาคม 2019) ตัวแทนจากงาน 2019 K-Asain Festival ได้ออกมากล่าวถึงศิลปินที่มีรายชื่อเข้าร่วมงานและได้ขอยกเลิกการปรากฏตัวในงาน

 

ก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดของ MAMAMOO, คิมแจฮวาน และ fromis_9 ได้แจ้งแฟนๆ ว่า พวกเขาจะไม่ทำการแสดงที่งาน 2019 KAF ซึ่งทางต้นสังกัดได้บอกว่า ศิลปินได้ทำสัญญากับทางงานว่าเป็นงานอีเว้นท์ที่จัดแสดงฟรีในที่สาธารณะ

อย่างไรก็ตาม หลังจากคอนเฟิร์มการปรากฏตัวของพวกเขา มีการเผยว่า ในความเป็นจริงทางงาน 2019 KAF จะเรียกเก็บเงินจากผู้เข้าร่วมงาน ผลที่ออกมา ทาง MAMAMOO, คิมแจฮวาน และ fromis_9 ได้อ้างว่า ทาง KAF ได้ละเมิดข้อตกลง และขอถอนตัวออกจากงาน

ในการตอบกลับ ทาง KAF ได้ระบุว่า “คอนเสิร์ต KAF มีกำหนดการในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ตามเดิม แต่โชคไม่ดี MAMAMOO, คิมแจฮวาน และ fromis_9 จะไม่เข้าร่วม เนื่องจากการจัดการที่ผิดพลาด เราขออภัยที่ทำให้เกิดปัญหาจากความประมาทเลินเล่อของเรา กับการจัดงานที่มีสเกลค่อนข้างใหญ่ เราสัญญาว่าจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับผู้ที่ต้องการยกเลิกและคืนเงินการซื้อบัตรเข้าชมของพวกเขา”

ทาง KAF ยังได้บอกอีกว่า “งานดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไป กับการแสดงของเหล่าศิลปินที่เหลืออยู่ รวมทั้งศิลปินที่จะมาเพิ่มในงานด้วย เราจะเริ่มต้นคืนเงินการขอยกเลิกค่าธรรมเนียมสำหรับบัตรเข้าชม โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมนี้”

ในขณะที่ งาน 2019 K-Asian Festival จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 23 – 25 สิงหาคมนี้ ที่ Incheon Asiad Main Stadium ร่วมกับศิลปินเช่น ฮยอนอา, BTOB, WINNER, KARD, MOMOLAND, CLC และ GWSN

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก IG mamamoo_official jaehwan0527 officialfromis_9 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ