ITZY คัฟเวอร์เพลง ฮิตของ BLACKPINK, TWICE, และอีกมากมายใน Idol Room

สาวๆ ITZY ได้เผยให้เห็นถึงท่วงท่าการเคลื่อนไหวในตอนล่าสุดของรายการ Idol Room ของช่อง JTBC!

 

ทั้ง 5 สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ITZY ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการ Idol Room ของช่อง JTBC เมื่อช่วงวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งพวกเธอได้โชว์การเต้นคัฟเวอร์แดนซ์แบบรวมเพลงเมดเล่ย์สุดสนุก

สาวๆ ITZY ได้ทำการแสดงเพลงฮิตทั้งของสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่จากค่าย JYP Entertainment ประกอบด้วยเพลง So Hot ของ Wonder Girls, เพลง Bad Girl Good Girl ของ miss A และเพลง TT ของ TWICE รวมทั้งเพลง Who’s Your Mama? ของผู้ก่อตั้งค่าย JYP อย่าง พัคจินยอง (Park Jin Young) ด้วย

จากนั้น ในช่วงแรนด้อมเพลย์แดนซ์ เหล่าเมมเบอร์ ITZY ได้เต้นในเพลง Zimzalabim และเพลง Red Flavor ของสาวๆ Red Velvet เพลง Fancy ของสาวๆ TWICE เพลง Boombayah และเพลง Kill This Love ของสาวๆ BLACKPINK

สาวๆ ITZY ไม่ได้หยุดแค่นั้น เยจี (Yeji), รยูจิน (Ryujin) และ แชรยอง (Chaeryeong) ก็ได้โชว์สกิลการเต้นเพลงของรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่างเพลง Hard Carry ของหนุ่มๆ GOT7 ได้อย่างน่าประทับใจนอกจากนั้นยังได้เต้นเพลงของ BTS และ MONSTA X ด้วย

ล่าสุด สาวๆ ITZY ได้ทำการคัมแบ็คครั้งแรกหลังจากเดบิวท์กับมินิอัลบั้มใหม่ ในอัลบั้ม IT’z ICY พร้อมเพลงไตเติลอย่างเพลง ICY

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

Kpop Mirrored Dance  Sugardream 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ