ยุคซองแจ BTOB เผย ความกังวลของต้นสังกัด เกี่ยวกับโพสต์ต๊องๆ ของเขาในโซเชียล

ยุคซองแจ (Yook Sung Jae) ได้แชร์ความคิดของเขา เกี่ยวกับโซเชียลมีเดีย และความกังวลของต้นสังกัด

 

ในรายการ Night of Real Entertainment ของ SBS เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ยุคซองแจ ได้เข้าร่วมในการสัมภาษณ์ เกี่ยวกับการใช้โซเชียลมีเดียของเหล่าคนดัง

ไอดอลหนุ่ม เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มแฟนคลับ กับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์และภาพลักษณ์บนสเตจที่ดูหล่ออลังการ และภาพลักษณ์สุดฮาเวลาที่ไม่ได้อยู่บนสเตจ รวมทั้งโพสต์ฮาๆ ในอินสตาแกรม และอีกมากมาย

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับทางรายการ ยุคซองแจ ได้บอกว่า “ช่วงแรกๆ หลังจากที่ผมเดบิวท์ ต้นสังกัดของผมควบคุมผมอย่างมาก เพราะผมอาจจะถ่ายภาพหรืออัพโหลดภาพต๊องๆ หรือทุบแตงโมด้วยหัวของผม...”

“... หลังจากเดบิวท์ได้ประมาณ 3 ปี ทางค่ายบอกว่า ‘พวกนายยังเป็นรุกกี้ และเราต้องการให้พวกนายมีภาพลักษณ์ที่คูลๆ ต่อไป’” เขาได้บอกพร้อมเสียงหัวเราะต่อว่า “แต่ผมก็ยังเป็นตัวของตัวเองต่อไปครับ”

 

ในตอนนี้ ยุคซองแจ ได้ปรากฏตัวใน เว็บซีรีส์ “95s” เขาได้มีไอเดียที่จะเผยให้เห็นด้านที่แท้จริงของเขา และไอดอลคนอื่นๆ ที่เกิดในปี 1995 โดยนักแสดงประกอบด้วย อดีตเมมเบอร์วง Boyfriend อย่าง ยองมิน (Youngmin), กวังมิน (Kwangmin) และ มินอู (Minwoo) เมมเบอร์วง Teen Top อย่าง ริกกี้ (Ricky) และนายแบบ แบคคยองโด (Baek Kyung Do)

ไอดอลหนุ่ม ได้อธิบายว่า “ผมอยากจะโชว์ภาพลักษณ์ของไอดอลที่ไม่ได้อยู่บนสเตจ และความท้าทายที่คนหนุ่มสาวในวัย 20 เท่านั้นที่สามารถทำได้ ล่าสุด เราพยายามที่จะขาย ต็อกบ็อกกี ที่ร้านขายขนม ผมคิดว่าภาพลักาณ์ของไอดอลในทุกวันนี้ คือพวกเขาสามารถแสดงความซื่อสัตย์และการปรากฏตัวตามธรรมชาติได้”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG yook_can_do_it 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ