ซานดารา ปาร์ค อธิบายว่า ทำไมเธอถึงไม่ต้องการที่จะให้ เมเนเจอร์ ขับรถให้

ซานดารา ปาร์ค (Sandara Park) พูดเกี่ยวกับสาเหตุที่เธอได้เปลี่ยนใจเกี่ยวกับการนั่งรถไปไหนมาไหน โดยการขับรถของ เมเนเจอร์

 

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในรายการ Video Star ของช่อง MBC every1 อดีตเมมเบอร์วง 2NE1 อย่าง พัคบอม, ยูบิน เมมเบอร์วง Wonder Girls, เจนเยอร์ (จียุน) เมมเบอร์วง 4Minute และ ซงจีอึน เมมเบอร์วง Secret ได้ถูกรับเชิญในฐานะแขกรับเชิญ ซึ่ง ซานดารา เป็น MC ประจำรายการ

เมื่อไอดอลสาวถูกถามว่า ต้นสังกัดควรเข้ามาจัดการชีวิตส่วนตัวของคนดังหรือไม่ ไม่มีใครตอบว่า ควร ยูบินบอกว่า “ฉันคิดว่า พวกเขาจะจัดการเอง” และ ซานดารา ได้บอกว่า “บางคน ที่พยายามทำอะไรบางอย่าง จะทำมัน แม้ว่าคุณพยายามที่จะหยุดพวกเขาแล้ว” ยูบิน บอกอีกว่า การพยายามหยุดใครบางคนทำให้พวกเขาต้องการทำอะไรมากกว่านี้

MC ได้พูดถึง พัคบอม และ ซานดารา ที่เคยไปไหนมาไหนโดยมีเมเนเจอร์ คอยขับรถให้ ในตอนที่พวกเธอยังเป็น 2NE1 ซานดารา บอกว่า “ใช่ค่ะ ตอนแรก ฉันคิดว่ามันดีมากๆ ฉันรถของบริษัททำทุกอย่าง ไปหาหมอ ไปทานอาหาร ไปช็อปปิ้ง หรือไปพบเพื่อนๆ”

 

 “เพื่อนคนอื่นๆ ของฉัน อิจฉาฉันมากๆ เลยค่ะตอนนั้น” เธอบอกอีกว่า “แต่มีครั้งหนึ่ง เมเนเจอร์ของฉัน ได้ทำพลาด และเขาได้ส่งข้อความมาหาฉัน แทนที่ควรจะไปที่ห้องแชทกลุ่มของเมเนเจอร์ มันเขียนว่า ‘ดารา และ CL กำลังทานสตูว์ที่ อีแทวอน’ มันละเอียดมากเลยค่ะ ทำให้ฉันรู้ว่า พวกเขากำลังรายงานทุกๆ ย่างก้าวของฉันเลย” เธอบอกอีกว่า หลังจากนั้น เธอไม่นั่งรถของบริษัทอีกเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG daraxxi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ