จอนโซมี พูดถึงการทำงานกับอีแดฮวี AB6IX และเพื่อนไอดอลอึนบิน CLC

จอนโซมีมีเรื่องราวมากมายที่เธอได้พูดคุยหลังจากที่ได้เดบิวต์เกี่ยวกับเรื่องมิตรภาพ เพื่อนคนดังและอื่น ๆ

 

จอนโซมี ปรากฏตัวในรายการ Idol Radio ของช่อง MBC FM ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนเพื่อโปรโมตการเดบิวต์เดี่ยวครั้งแรกของเธอ เมื่อพูดถึงเพลงไตเติลของเธอ โซมีบอกว่า "เหมือนกับในเนื้อเพลงค่ะที่ฉันจะทำทุกอย่างที่ฉันต้องการจะทำเหมือนกับทุกวันเป็นวันเกิดของฉัน เพลงสะท้อนความรู้สึกของฉันในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา อยากไปออกรายการ อยากคุยกับคนอื่น ๆ " นอกจากนี้โซมียังสัญญาว่าถ้าเพลงได้รับรางวัลในรายการเพลงเธอจะแชร์ภาพถ่ายตอนเกิดซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนด้วย

โซมีเปิดเผยว่าเพื่อนอดีตสมาชิก I.O.I ยังคงให้การสนับสนุนเธอเหมือนเคยและแสดงความยินดีกับเธอในห้องแชทกลุ่มด้วยโดยชเวยูจองและคิมโดยอนเป็น 2 คนแรกที่แสดงความยินดีก่อนที่คนอื่น ๆ จะร่วมด้วย

นอกจากนี้โซมียังพูดถึงควอนอึนบี วง CLC ซึ่งเป็นเพื่อนกันตอนที่มาแข่งขันในรายการ Produce 101 และบอกว่าพวกเธอมีมิตรภาพที่ยาวนานถึง 5 ปีนับตั้งแต่ที่พบกันในรายการ

เกี่ยวกับการทำงานกับอีแดฮวี เพื่อนสนิทจากวง AB6IX ในการถ่ายทำโฆษณาเธอบอกว่าเพราะมันเป็นการถ่ายโฆษณากับเพื่อนมันจึงเหมือนการเล่นและเที่ยวทั้งวันและโซมียังบอกว่าเธออยากจะปรากฏตัวในรายการ Idol Radio กับเขาด้วย

ปัจจุบันโซมีกำลังยุ่งอยู่กับการโปรโมตเพลงเดี่ยวของเธอซึ่งเป็นการเดบิวต์ครั้งแรกหลังจากที่เสร็จสิ้นกิจกรรมกับ I.O.I

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ