พอล คิม พูดเกี่ยวกับ มิตรภาพสุดเบ่งบานของเขา ที่มีร่วมกับ วี หรือ คิมแทฮยอง BTS

พอล คิม (Paul Kim) ได้แชร์เรื่องราวเบื้องหลังมิตรภาพสุดเบ่งบานของเขา กับไอดอลหนุ่ม วี (V) เมมเบอร์หนุ่มจากวง BTS ในรายการ Idol Room ของ JTBC

 

ในรายการ Idol Room เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา เหล่านักร้อง จองซึงฮวาน (Jung Seunghwan), อีไฮ (Lee Hi) และ พอล คิม ได้ปรากฏตัวในรายการ ในฐานะศิลปินนักร้องเพลงบัลลาดสุดพิเศษ

เหล่า MC ได้ถาม พอล คิม เกี่ยวกับช่วงเวลาที่ วี ได้ติดต่อกับเขา เพื่อไปร่วมทานอาหารด้วยกัน ซึ่งได้พูดถึงมิตรภาพสุดน่ารักที่งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 33 ขึ้น

 

โดย พอล คิม ได้อธิบายว่า “มีช่วงเวลาตอนที่ผมได้รับความช่วยเหลือจาก วี ครับ ตอยที่ผมไปที่งานประกาศรางวัล ปกติแล้ว พวกเขาอยู่กันเป็นกลุ่ม และผมอยู่คนเดียว แต่ วี ดูแลผมดีมากๆ เลยครับ เขาบอกผมว่า ให้นั่งข้างๆ เขา และนั่งคุยกับผมครับ” เขาได้บอกต่อว่า “เราได้แลกเบอร์โทรกันครับ และเราได้ไปทานอาหารด้วยกัน วีเลี้ยงขออร่อยผมด้วยครับ เป็นพาสต้า สเต็กครับ”

 

ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่ม ได้แชร์ความรักของเขา ที่มีต่อ วี BTS ในรายการ 2 O’Clock Escape Cultwo Show ของ SBS PowerFM และได้เผยความขอบคุณไปยัง วี BTS ที่ได้โปรโมทเพลง Traffic Light เพลงของเขาด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

  ขอบคุณภาพจาก IG pkalbum 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ