5 ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ครองใจคนดูตลอดกาล

สำหรับซีรีส์เกาหลีที่โด่งดังก็มีอยู่มากมายหลากหลายเรื่อง และในวันนี้เราจะพามาชมซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องดังทั้งหมด 5 เรื่องที่ครองใจคนดูตลอดกาล

เริ่มกันที่เรื่องที่ 1. Full House (2004) นำแสดงโดย เรน และซงฮเยกโย ซีรีส์ชื่อดังที่ออกอากาศทางช่อง KBS2 เป็นซีรีส์ที่โด่งดังจนถึงขั้นถูกรีเมคไปหลายเวอร์ชั่นทั้งไต้หวั่น เวียดนาม ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศไทย

ขอบคุณคลิปจาก : KBS World TV 

เรื่องที่ 2. Secret Garden (2011) นำแสดงโดย ฮยอนบิน และฮาจีวอน ออกอากาศทางช่อง SBS เป็นซีรีส์ที่โด่งดังมากโดยเฉพาะฉากในตำนานอย่าง ฉากซิทอัพของพระนาง และถือเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ได้มีการซื้อลิขสิทธิ์มาทำเวอร์ชั่นไทย 

ขอบคุณคลิปจาก : SBS Drama 

เรื่องที่ 3. Master’s Sun (2013) นำแสดงโดย โซจีซบ และกงฮโยจิน ออกอากาศทางช่อง SBS ซีรีส์เกี่ยวเรื่องราวของหญิงสาวที่เธอสามารถเห็นและสื่อสารวิญญาณหลังจากประสบอุบัติเหตุ และการที่เธอได้อยู่กับสัมผัสกับตัวของพระเอกจะทำให้เธอไม่เห็นวิญญาณเหล่านั้น จึงทำให้เธอพยายามทำทุกอย่างเพื่ออยู่กับพระเอก เพียงเพราะคิดว่าเขาคือหลุมหลบภัยของเธอ

ขอบคุณคลิปจาก : 1theK (원더케이) 

เรื่องที่ 4. My Love From the Star (2013) นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และชอนจีฮยอน ออกอากาศทางช่อง SBS ซีรีส์แนวแฟนตาซีที่เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่มายังโลกมนุษย์เมื่อ 400 ปีก่อน แล้วมาตกหลุ่มรักกับซุปตาร์สาวสวยในยุคปัจจุบัน และถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้ถูกรีเมคเวอร์ชั่นไทย 

ขอบคุณคลิปจาก : 1theK (원더케이) 

เรื่องสุดท้าย เรื่องที่ 5. My Girlfriend Is a Gumiho (2010) นำแสดงโดย อีซึงกิ และชินมินอา ออกอากาศทางช่อง SBS เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีอีกหนึ่งเรื่อง ที่เกี่ยวกับหนุ่มแสนซนที่ได้พบรักกับจิ้งจอก 9 หางสาวสวยในตำนาน จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้นกับทั้งคู่อย่างมากมาย

ขอบคุณคลิปจาก : SBS Catch

เป็นยังไงกันบ้างละคะ กับ 5 ซีรีส์ที่โด่งดังจนครองใจใครหลายๆ คนมานานแสนนานที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ สำหรับใครที่คิดถึงก็สามารถย้อนดูกันได้ตามเว็บแปลซีรีส์ชื่อดังตามเว็บต่างๆ ได้เลยค่ะ

ข้อมูลจาก : Soompi 

ภาพจาก : SBS 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ