จินยอง GOT7 เปิดเผย 'กฎการออกเดตของวง GOT7'

จินยอง GOT7 ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการออกเดตในรายการ Radio Star

 

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน จินยอง GOT7 ได้เข้าร่วมรายการ Radio Star ของช่อง MBC ในฐานะพิธีกรพิเศษโดยมี Rhymer, อีแดฮวี, Muji, และ GREE มาเป็นแขกรับเชิญ

ในขณะที่อีแดฮวีทำให้ CEO Rhymer กังวลด้วยการพูดถึงความปรารถนาที่อยากจะออกเดตด้วยการบอกว่า "ผมอยากจะพูดคุยกับแฟน ๆ เกี่ยวกับเวลาที่ไม่เป็นไรสำหรับผมที่จะออกเดตและแต่งงาน" และ CEO ของเขาตอบกลับว่า "ได้โปรดนายช่วยมาคุยกับฉันก่อนที่นายจะไปคุยกับแฟน ๆ ด้วยเถอะนะ"

 

Muji หันมาหาจินยอง รุ่นพี่ของแดฮวีในวงการเพื่อขอความเห็นและจินยองตอบกลับอย่างรวดเร็วว่า "ผมไม่รู้อะไรเลยครับ"

อีแดฮวีกล่าวต่อว่า "ผมได้ยินมาว่าการเดตจะช่วยให้แต่งเพลงได้ดี แต่ผมไม่ออกเดตนาน แค่ก่อนจะเข้ากรมเกณฑ์ทหาร" และอีกครั้งที่ CEO ของเขาบอกว่า "ได้โปรดนายช่วยคุยกับ CEO ของตัวเองก่อน"

 

จินยองแชร์ว่า JYP Entertainment มีกฎเกี่ยวกับการออกเดตด้วย เขาบอกว่า "เอเจนซี่ของเรามีกฎที่ว่าคุณจะสามารถเดตได้ถ้าคุณเติมเต็มที่นั่ง 10,000 ที่นั่งในคอนเสิร์ต"

 

คนอื่น ๆ ในรายการถามว่า "แล้ว GOT7 มีที่นั่งเต็ม 10,000 ที่แล้วใช่ไหม?" จินยองตอบว่า "ไม่ครับ ไม่ ยังเลยครับ" คิมกุกจินจึงถามว่า "งั้น GOT7 ก็เดตไม่ได้สิ?" จินยองตอบว่า "GOT7? ผมไม่รู้ครับ" และมองไปที่กล้องเพื่อถามสมาชิกของเขาว่า "พวกนายออกเดตกันไปหรือยัง?"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ