ยูลฮี สารภาพว่าเธอไม่เสียใจที่ต้องทิ้งชีวิตไอดอลมา + อยากให้ลูกคนที่ 2 เป็นลูกสาว

อดีตไอดอลสมาชิกวง LABOUM ยูลฮีปัจจุบันเป็นที่รู้จักในฐานะภรรยาของมินฮวานและคุณแม่วัย 23 ปี

 

ในการออกอากาศรายการ Mr. House Husband ของ KBS2 ซีซั่นที่ 2 ได้มีการเปิดเผยการเข้าร่วมถ่ายแบบของยูลฮีกับนิตยสาร International bnt

ในการสัมภาษณ์ยูลฮียังเผยให้เห็นความรักที่เธอมีต่อสามีมินฮวาน FT Island เธอเล่าถึงการเดตกันครั้งแรกว่า "ในเดตแรก เขามาพร้อมกับชุดที่เปียกเหงื่อแต่ฉันคิดว่าเขายังคงเท่อยู่ดี"

 

ยูลฮียังกล่าวชื่นชมสามีของเธอและบอกว่าเวลาที่เธออยู่กับเขาหัวใจของเธอยังคงเต้นแรกและอยากจะแสดงให้เขาเห็นด้านที่น่ารักของเธอ

ยูลีฮีได้พูดถึงลูกชายคนแรกของครอบครัว ชเวแจยุล (หรือจังอี) "หลังจากที่ฉันค้นพบว่าฉันตั้งท้อง ฉันบอกพี่เขาก่อน ฉันรู้สึกประทับใจเมื่อเขาบอกว่าพวกเราจะมีลูกไม่ว่าอะไรก็ตาม แทนที่จะเหมือนฉัน ฉันหวังว่าจังอีจะเหมือนกับมินฮวานทั้งหน้าตา บุคลิกและความสามารถ"

 

เมื่อถามว่ามีแผนจะมีลูกเพิ่มไหม? ยูลฮีบอกว่า "ฉันรู้สึกสบาย ๆ กับเด็ก ๆ ในช่วงนี้ นับตั้งแต่ที่ลูกคนแรกเป็นลูกชาย ฉันอยากจะให้ลูกคนที่ 2 ของเราเป็นลูกสาว"

 

เมื่อถูกถามถึงการกลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง ยูลฮีสารภาพว่า "ฉันไม่เคยอยากจะกลับไป มันเป็นความจริงที่ช่วงเวลาที่มีค่าที่ฉันได้ยืนอยู่บนเวที มีความสุข แต่นอกเหนือจากนั้น มีการดิ้นรนที่มากมายที่ฉันไม่เสียใจที่ได้จากมา ฉันไม่มีแผนที่จะกลับไปสู่วงการบันเทงและฉันพอใจกับการปรากฏตัวในรายการ Mr. House Husband ฉันรู้สึกขอบคุณมาก ๆ และพอใจกับสิ่งที่มีอยู่ตอนนี้"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ