อีฮงกิ และ อีแจจิน FTISLAND ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ จ่ายค่าเทอมให้ลูกชายของ มินฮวาน

มิตรภาพของหนุ่มๆ FTISLAND กำลังจะเข้าช่วยเหลือกองทุนกับอนาคตอันแสนสดใส ของลูกชายเพื่อนร่วมวง อย่าง มินฮวาน (Minhwan)!

 

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในรายการ Mr. House Husband ของช่อง KBS 2TV ยูลฮี (Yulhee) และ มินฮวาน ได้ฉลองวันเกิดแรกของลูกชายอย่าง แจยูล (Jae Yul)

ทั้งคู่ได้เชิญครอบครัว และเพื่อนๆ มาร่วมงานปาร์ตี้ และ อีฮงกิ (Lee Hong Ki) และ อีแจจิน (Lee Jae Jin) จากวง FTISLAND ก็ได้มาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดเจ้าหนูตัวน้อยด้วย

ในระหว่างงานวันเกิด MC ได้เริ่มเล่นเกม โดยเกมดังกล่าว คือเกมที่ให้เหล่าผู้มาร่วมงาน ทาย แฟค (Facts) เกี่ยวกับเจ้าของวันเกิดตัวน้อย

เมื่อถามว่า “แจยูล เรียก พ่อ หรือ แม่ ก่อนกัน?” อีฮงกิ เดาได้อย่างถูกต้องว่า เรียกพ่อก่อน นักร้องหนุ่ม ได้มายืนด้านหน้าห้อง และได้แนะนำตัวเองว่าเป็น คุณลุงของ แจยูล ที่มีความสัมพันธ์ที่เข้มข้นมากกว่าเลือด

MC ได้บอกต่อว่า “ช่วยพูดตามฉันด้วยเสียงที่ดังฟังชัด: แจยูล โตไวๆ นะ เมื่อนายเข้าเรียนวิทลัย ฉันจะจ่ายค่าเทอมให้” อีฮงกิ ได้แสดงอาการเลิ่กลั่ก ในขณะที่เราคิดได้ในสิ่งที่เกิดขึ้น เขาพูดด้วยเสียงหัวเราะว่า “ผมจะจ่ายค่าเรียนไตรมาสแรกของเขาให้เลย” และได้รับเสียงเชียร์เป็นจำนวนมาก

 

คำถามที่ 2 ได้ถามว่า แจยูล เดินได้ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกตอนไหน อีแจจิน ได้ยกมือขึ้น และเดาถูกว่า เจ้าตัวน้อยยังไม่ได้เดินด้วยตัวเองเลย แล้วเขาก็ได้ออกมายืนหน้าห้องเช่นกัน MC บอกให้เขาจ่ายค่าเทอมใน เทอมที่ 2 ของวิทลัยให้แจยูล อีแจจิน ได้พยักหน้า และได้รับเสียงปรบมือ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ