อีกวังซู ได้พูดถึงความสัมพันธ์กับ อีซอนบิน, การแต่งงาน และการซับพอร์ตจาก ยูแจซอก

อีกวังซู (Lee Kwang Soo) ล่าสุด ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของเขา กับนักแสดงสาว อีซอนบิน (Lee Sun Bin) ที่ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวเดตเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่พบกันในรายการ Running Man

 

ในการสัมภาษณ์ในภาพยนตร์ใหม่ของเขา Inseparable Bros ในวันนี้ (24 เมษายน 2019) อีกวังซู ได้แชร์ว่า ในขณะที่ความสัมพันธ์ของเขากำลังไปได้ดี ก็มีความกดดันที่เกี่ยวข้องด้วย

เขาเผยว่า “ก่อนที่จะออกมาสู่สาธารณะ เราสามารถเจอกันข้างนอกได้แบบสบายๆ แต่หลังจากนั้น ข่าวก็ออกมา มันกลายเป็นเรื่องลำบาก นั่นคือสิ่งที่เปลี่ยนไปมากที่สุด”

ในส่วนของเหตุผลที่ทำไมถึงออกมาเปิดเผยต่อสาธารณะ เขาบอกว่า “แทนที่จะมีเหตุผลพิเศษ ผมแค่ไม่อยากจะโกหกครับ” และบอกอีกว่า “อีซอนบิน ก็คิดเหมือนผมครับ”

อีกวังซู ยังได้แสดงความรักไปยัง ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ที่ล่าสุดได้แซวเกี่ยวกับข่าวการเดตของเขาในรายการ เขาได้บอกว่า “หลังจากที่ความสัมพันธ์ถูกเผย ผมคุยกับแจซอก และเขาบอกผมว่าไม่ต้องกังวล เขามีมุกตลกเกี่ยวกับเรื่องนี้ในรายการ แต่ในชีวิตจริง เขาบอกสิ่งดีๆ มากมายให้ผม ผมได้รับความเข้มแข็งจากเขาเลยครับ”

เกี่ยวกับการแต่งงาน เขาบอกว่า “จริงๆ แล้ว มันยังไม่ได้รู้สึกขนาดนั้น มีคนมากมายรอบๆ ตัวผมที่แต่งงานไปแล้ว ผมคิดว่า ผมยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่พอ ที่จะคิดเกี่ยวกับการแต่งตัวครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG masijacoke850714  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ