คิมแจฮวาน คอนเฟิร์มแล้ว จะปรากฏตัวในรายการ Help Me! Homez

คิมแจฮวาน (Kim Jae hwan) กำลังจะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ว์ครั้งแรก ในฐานะศิลปินเดี่ยว!

 

ในวันนี้ (10 เมษายน 2019) ทางสังกัด Swing Entertainment ได้บอกว่า “คิมแจฮวาน กำลังจะเข้าร่วมการบันทึกเทปรายการ Help Me! Homez”

รายการ Help Me! Homez ของช่อง MBC เป็นรายการวาไรตี้โชว์ ซึ่งเหล่านักแสดงจะต้องออกมาล่า เพื่อช่วยผู้คนที่ตารางงานยุ่งเหยิงเจอบ้านในที่ของพวกเขา

รายการนี้ จะดำเนินรายการโดย พัคนาแร (Park Na Rae), คิมซุก (Kim Sook), โนฮงชอล (Noh Hong Chul), จางดงมิน (Jang Dong Min), พัคคยอง (Park Kyung) และอีกมากมาย

หลังจากที่เสร็จสิ้นกิจกรรมกับวง Wanna One คิมแจฮวาน ก็วุ่นวายกับการเตรียมตัวสำหรับการเดบิวท์อัลบั้มโซโล่อัลบั้มแรกของเขา แฟนๆ ยังได้แสดงการสนับสนุนไปยังข่าวที่บอกว่า เขาจะมาปรากฏตัวในรายการ Help Me! Homez ด้วย

ต้นสังกัดของ คิมแจฮวาน ยังได้บอกอีกว่า “ข้อมูลอื่นๆ เช่น ตารางการออกอากาศยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆ โปรดติดตามด้านใหม่ๆ ของ คิมแจฮวาน ด้วยนะ”

ในขณะที่ คิมแจฮวาน กำลังจะจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเขา กับงาน MIN:D ในวันที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ที่ Jamsil Arena ในกรุงโซล หลังจากนั้น เขาจะไปทักทายแฟนๆ ในประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, ไทย, สิงคโปร์, ไตหวัน, ฮ่องกง, มาเลเซีย และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG kjh_official  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ