ไลควานลิน พูดถึงเหตุการณ์ ตะเข็บแตก ในระหว่างการแสดงของ Wanna One ที่งาน MAMA

ไลควานลิน (Lai Kuan Lin) ได้พูดถึงเรื่องราวเบื้องหลัง เหตุการณ์กางเกงตะเข็บแตก ในระหว่างงานประกาศรางวัล 2018 Mnet Music Awards (MAMA) in Japan

 

เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ในรายการ Happy Together 4 ของช่อง KBS 2TV ไลควานลิน ได้ปรากฏตัวในฐานะ MC พิเศษ และได้พูดเกี่ยวกับ สิ่งที่เขาอยากจะลบออกจากอดีตที่ผ่านมา

ไลควานลิน ได้บอกว่า “ในงาน MAMA ที่ญี่ปุ่น เมื่อปี ที่ผ่านมา ผมอยากจะทำให้ดีที่สุด และใช้กำลังอย่างมาก แต่ผมคิดว่า เสื้อผ้าของผม อาจจะมีไซส์ที่เล็กไปหน่อยในวันนั้น กางเกงผมมันขาดครับ”

การแสดงเพลง Boomerang ของหนุ่มๆ Wanna One ได้เล่นขึ้นบนจอ และทำให้ทุกคนถึงกับช็อค เมื่อเห็นที่ขาซ้ายของ ไลควานลิน ที่มองเห็นได้ชัดตลอดการแสดง แม้ว่าจะมีอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ไลควานลิน ก็ได้ทำการแสดงจนจบ และได้รับความชื่นชมอย่างมากในความเป็นโปรเฟสชั่นเนลของเขา

 

ไอดอลหนุ่ม ได้บอกต่อว่า “ถ้ามันขาดตอนจบการแสดง ผมก็จะเดินลงไปข้างล่างสเตจและซ่อมมัน แต่นี่มันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนเริ่มการแสดง ในตอนนั้น ผมคิดว่า ‘ไม่นะ ผมต้องทำยังไง?’ และก็ได้ส่งสัญญาให้กับเมมเบอร์คนอื่นๆ ด้วยสายตา แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร เมมเบอร์ทำงานอย่างหนักในการเตรียมการแสดง และพวกเขาต้องทำการแสดงด้วย นี่เป็นสิ่งที่ผมต้องดูแลตัวเองครับ”

 

เขายังได้บอกอีกว่า “เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นตอนที่มีเพลงเหลืออีก 4 เพลง มันขาดตั้งแต่เพลงแรกๆ เลยครับ ผมใส่หูฟังอินเอียร์ แต่ผมได้ยินเสียงปริดังลั่นเลยครับ”

เมื่อเหล่า MC ได้ถามเขาว่า ได้ให้ความสนใจกับรอยขาดหรือไม่ ในตอนที่เขาต้องมีทางเต้นที่ต้องกางขาออก ไลควานลิน ได้บอกว่า “แต่ผมก็เต้นตามปกติครับ ผมไม่อยากทำให้เมมเบอร์ของผมเสียใจ”

 

ล่าสุด ไลควานลิน ได้ทำการเดบิวท์ในฐานะ ยูนิตย่อ Wooseok x Kuanlin ร่วมกับ อูซอก (Wooseok) Pentagon กับเพลง I’m a Star

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ