ซึงรี ประกาศแผน ที่จะยืนคำร้อง ขอเกณฑ์ทหารล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้!

ซึงรี ได้ประกาศ อัพเดตข้อมูล เกี่ยวกับแผนการเกณฑ์ทหารของเขาแล้ว! ซึ่งจะยื่นคำร้อง ขอเกณฑ์ทหารล่าช้ากว่ากำหนด!

 

ก่อนที่สัญญาของเขาที่มีกับทางสังกัดจะถูกยุติลง ทาง YG Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ซึงรี จะเข้าเกณฑ์ทหาร ในฐานะพลทหาร ในวันที่ 25 มีนาคมนี้

หลังจากนั้นไม่นาน ทางสำนักงานกองกำลังพลทหาร ได้ออกมาชี้แจงว่า การเกณฑ์ทหารของซึงรี จะเป็นไปตามแผนที่วางไว้ เว้นแต่จะมีการออกหมายจับและเขาถูกจำคุกก่อนเข้ากรม ถ้าหากการสอบสวนยังคงมีอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่เขาได้กำหนดเกณฑ์ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถทำงานกับกรมทหารเพื่อสืบสวนต่อได้

การสอบปากคำรอบที่ 2 ของซึงรี เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา จนถึงเวลา 06.14 น. (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (15 มีนาคม 2019) สำหรับข้อกล่าวหาที่ประกอบด้วยการฝ่าฝืนกฎหมาย ในเรื่องการค้าประเวณี หลังจากที่ได้เสร็จสิ้นการสอบปากคำรอบแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

หลังจากการสอบปากคำได้จบลง เขาได้ปรากฏตัวหน้าสถานี Seoul Metropolitan Police Agency และได้พูดแถลงการณ์ โดยเขาบอกว่า “ผมเสร็จสิ้นการสอบสวนสำหรับวันนี้แล้ว ถ้าเป็นไปได้ ผมมีแผนจะเลื่อนวันเกณฑ์ทหารของผมออกไป ผมจะทำคำร้องอย่างเป็นทางการไปยังสำนักงานกองกำพลทหารในวันนี้ ถ้ามีการอนุญาต ผมจะเลื่อนวันเกณฑ์ทหารออกไปจนกว่าการสอบสวนทั้งหมดจะจบลง” และ ซึงรี ไม่ได้ตอบกลับไปยังคำถามใดๆ ของผู้สื่อข่าวเลย

ขอบคุณภาพจาก Xportsnews 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG seungriseyo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ