เหล่าไอดอล ได้เข้าร่วมงานปฐมนิเทศ ที่โรงเรียน Hanlim Arts School

เหล่าไอดอลจำนวนมาก ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ในรั้วโรงเรียนไฮสคูล ที่โรงเรียน Hanlim Arts School

 

ในวันนี้ (4 มีนาคม 2019) ทางโรงเรียน Hanlim Arts School ได้จัดงานปฐมนิเทศ สำหรับนักเรียนชั้นปีที่ 1 ซึ่งประกอบไปด้วยเหล่าไอดอลจำนวนมาก

ฮอยุนจิน (Heo Yun Jin)

เด็กฝึกจากค่าย Pledis Entertainment จากรายการ Produce 48 ที่ก่อนหน้านี้ เธอได้เข้าเรียนไฮสคูลใน U.S และในตอนนี้ เธอจะมาเข้าเรียนต่อที่โรงเรียน Hanlim Arts School เธอได้แชร์ว่า “ฉันรู้สึกกังวลใจค่ะ เพราะครั้งนี้เป็นการเข้าเรียนครั้งแรกในเกาหลี แต่ฉันก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ด้วยค่ะ ฉันอยากจะมีเพื่อนใหม่ และเรียนรู้เยอะๆ ค่ะ”

 

คังมิน (Kangmin) VERIVERY

คังมิน เป็นเมมเบอร์ที่มีอายุน้อยที่สุดในวง VERIVERY และกำลังเข้าเรียนเป็นนักเรียนชั้นปีแรก เขาได้บอกว่า “ขอบคุณที่ได้แสดงความสนใจอยากมาก ในขณะที่ผมเข้าเรียนที่นี่ ผมจะเตรียมตัว และตั้งใจ ตลอดเวลา 3 ปีครับ”

 

ยูนา (Yuna) ITZY (พร้อมกับ แชรยอง (Chaeryeong) และ รยูจิน (Ryujin))

น้อยเล็กของวง ITZY อย่าง ยูนา จะเข้าเรียนร่วมกับเมมเบอร์ร่วมวงอย่าง แชรยอง และ รยูจิน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่เป็นนักเรียนปี 3 แล้ว ที่โรงเรียน Hanlim Arts School ยูนา ได้บอกว่า “ฉันมีความรู้สึกที่หลากหลายค่ะ ทั้งตื่นเต้น และมีความสุข ฉันได้เริ่มต้นทั้งอาชีพของฉัน และชีวิตในไฮสคูล ในเวลาเดียวกันด้วยค่ะ ฉันจะตั้งใจ ในฐานะน้องเล็กของวง ITZY ค่ะ”

 

ซามูเอล (Samuel)

ซามูเอล เป็นนักเรียนที่มีอายุมากกว่าเด็กนักเรียนปี1 ถึง 1 ปี แต่ได้พักเรียนไป 1 ปีก่อนจะเข้ามาเรียนในปีนี้ เขาได้บอกว่า “ผมกำลังเข้าเรียนไฮสคูล มันรู้สึกเหมือนมีบางสิ่งเปลี่ยนไป แต่ผมก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่ครับ ผมอยากจะมีเวลาดีๆ สำหรับ 3 ปีในโรงเรียนแห่งนี้ และผมอยากจะสร้างความทรงจำดีๆ กับเพื่อนๆ เยอะๆ ครับ”

 

พัคซองวอน (Park Sungwon) 1THE9 ( พร้อมกับ จองจินซอง (Jung Jinsung) และ จอนโดยอม (Jeon Doyum))

ผู้ชนะจากรายการ Under 19 ซึ่งล่าสุดได้ถูกประกาศ ในฐานะ 1THE9 มีเมมเบอร์ทั้งหมด 3 คน ที่เป็นนักเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พัคซองวอน กำลังเข้าเรียนในชั้นปีที่ 1 ในขณะ จองจินซอง และ จอนโดยอม เป็นนักเรียนชั้นปีที่ 2 เขาได้บอกว่า “ผมต้องการที่จะเข้าเรียนที่นี่ ผมรู้สึกยินดีที่ได้มาอยู่ที่โรงเรียนนี้ครับ ผมมีความสุข เมื่อคิดเกี่ยวกับการพบกับเพื่อนใหม่ครับ”

 

ฮวี (Hwi) NewKidd พร้อมกับ จินควอน (Jin Kwon) และ จีฮันซอล (Ji Hansol))

ฮวี เข้าเรียนที่นี่ พร้อมกับการสนับสนุนของ จินควอน และ จีฮันซอล ที่ได้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนี้ เขาได้บอกว่า “ผมรู้สึกมีความสุขและขอบคุณเมมเบอร์ของผม และครอบครัวของผม ที่ให้กำลังใจผมครับ ผมอยากจะประสบความสำเร็จในเป้าหมายของผม ก่อนที่ผมจะสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนแห่งนี้ครับ”

 

ยูซอนโฮ (Yoo Seon Ho)

ยูซอนโฮ ในตอนนี้ เป็นนักเรียนชั้นปีที่ 2 ที่โรงเรียน Hanlim Arts School และได้เข้าร่วมงานในฐานะ MC และผู้ทำการแสดงพิเศษในงานปฐมนิเทศน์นี้

ขอบคุณภาพจาก xportsnews 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ