ปาร์คจีฮุน แชร์ความเห็นถึงโอกาสที่ Wanna One จะกลับมารวมตัวกัน + กำลังจะเดบิวต์เดี่ยว

ในการให้สัมภาษณ์และถ่ายแบบกับนิตยสาร Singles เมื่อเร็ว ๆ นี้ ปาร์คจีฮุนได้พูดถึงการเริ่มต้นใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยว

ปาร์คจีฮุนได้ขึ้นปกให้กับนิตยสาร Singles ฉบับเดือนมีนาคมและได้จัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวเมื่อช่วงที่ผ่านมาหลังจากที่เสร็จสิ้นจากการโปรโมตในฐานะสมาชิกของ Wanna One โปรเจกจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

ปาร์คจีฮุนกล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมาก ๆ (เกี่ยวกับงานแฟนมีตติ้ง) เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกที่ผมยืนอยู่บนเวทีในฐานะศิลปินเดี่ยวหลังจากเคยโปรโมทแบบกลุ่ม ผมกังวลแต่ผมได้รับความมั่นใจหลังจากที่คิดกับตัวเองว่ามันเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยคนที่รักผม"

 

เมื่อถูกถามถึงความสนใจเกี่ยวกับการที่ Wana One จะกลับมารวมกลุ่มกันในอนาคต ปาร์คจีฮุนตอบกลับว่า "แน่นอน มันเป็นไปได้ไหมที่สมาชิก 11 คนที่มีเสน่ห์ ไม่เหมือนใครและแตกต่างจะกลับมารวมตัวกัน?"

ปาร์คจีฮุนยังบอกว่า "ถ้ามีโอกาสสัก 10 หรือ 20 (ที่จะได้โปรโมตกับ Wanna One) เกิดขึ้นในอนาคต ผมพร้อมจะรับมือกับความท้าทายทุกครั้ง"

ปัจจุบันปาร์คจีฮุนกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวซึ่งคาดว่าจะปล่อยผลงานออกมาในเดือนมีนาคม ปาร์คจีฮุนหวังว่าทุกคนจะแปลกใจกับการออกโซโล่ครั้งแรกของเขา

ปาร์คจีฮุนบอกว่า "ในฐานะนักร้องผมต้องการที่จะดึงแนวเพลงแบบไหน ๆ ก็ตามออกมาบนเวที ผมวางแผนที่จะแสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างของผมและทำลายภาพลักษณ์ทั่วไปที่ทุกคนเคยเห็น" และบอกอีกว่า "ในอดีต ผมเคยสนใจภาพลักษณ์หรือสไตล์ที่ผมชอบ แต่ตอนนี้ผมพิจารณาความเห็นของแฟน ๆ ของผม ผมคิดว่าผมแตกต่างออกไปในแง่ของการแสดงให้เห็นด้านของผมที่แฟน ๆ อยากจะเห็น"

สุดท้ายจีฮุนบอกว่า "ขอบคุณทุกคนที่รักผม ผมคิดว่าผมค่อย ๆ เติบโตขึ้นและเป็นผู้ใหญ่ขึ้น"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ