ลูน่า f(x) ได้พูดเกี่ยวกับ การฟันฝ่า ในฐานะศิลปินเดี่ยว และการแยกผลกำไร YouTube กับ SM

ลูน่า (Luna) เมมเบอร์สาวจากวง f(x) ได้ปรากฏในรายการ Radio Star ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ทางช่อง BMC และได้พูดเกี่ยวกับความยากลำบากในการเผชิญหน้ากับการพยายามประสบคำสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยว

 

ลูน่า ได้กล่าวในการสัมภาษณ์ของเธอ กับนักเขียนของรายการที่เธอได้ไปถ่ายทำในฐานะศิลปินหน้าใหม่ และเมื่อถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอจะตอบพร้อมความมั่นใจว่า “ใช่ค่ะ ฉันคือรุกกี้!”

เหล่าพิธีกร ได้กล่าวว่า เป็นเวลา 10 ปี แล้ว ที่เธอได้เดบิวท์ และเธอได้บอกว่า “ไม่ค่ะ ไม่ นี่เป็นปีที่ 3 ของฉันค่ะ เหตุผลก็คือ เพราะกับวง f(x) ฉันได้ชนะรางวัลที่ 1 และได้ขึ้นมาอยู่ในคำค้นหาต้นๆ แต่ในฐานะศิลปินเดี่ยว แม้ว่าบางสิ่งอาจจะง่ายที่จะประสบความสำเร็จ (กับ f(x)) มันไม่ได้ผล สิ่งต่างๆ ก็เลยไม่ได้เป็นไปตามที่ฉันคิดไว้ค่ะ”

เธอได้บอกต่อว่า “และดูเหมือนว่า SM ไม่ได้ให้ฉันสำหรับโปรโมทผลงานเดี่ยวมากเทียบเท่ากับโปรโมทแบบวง” ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ได้แกล้งแซวขึ้นมาว่า “นั้นก็เลยเป็นสาเหตุที่คุณอาจจะมีความคิดที่จะออกจากสังกัด” ลูน่า ได้พูดออกมาทันทีว่า “ไม่ๆ ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ค่ะ ฉันจะทำงานหนัก กับความคิดที่ว่า ฉันคือศิลปินรุกกี้”

 

ลูน่า ยังได้พูดเกี่ยวกับแชนแนล YouTube ที่เกี่ยวกับความงามของเธอ เธอบอกว่า “มันสนุกค่ะ และมันก็รู้สึกว่า ฉันได้ค้นพบตัวเอง มีแค่กล้องอยู่ตรงหน้า ไม่เหมือนกับการมีคนอยู่รอบๆ และพูดคุยตอบกลับกับตัวเอง มันสนุกค่ะ”

 

เธอได้บอกว่า มันเป็นแอคเคาท์ของเธอเอง และแม้ว่า SM จะเป็นที่รู้กันดีในความเข้มงวด พวกเขาไม่มีทางให้เธอเปิดแชนแนลของตัวเองแน่ๆ โดย ลูน่า ได้บอกว่า “ทางค่ายจะสนับสนุนการแสดงความเป็นตัวเองของฉันค่ะ” เมื่อหัวข้อเกี่ยวกับผลกำไรเด้งขึ้นมา ลูน่าบอกว่า “ตามกฎหมาย ผลกำไรถูกแยกจาก SM ค่ะ พวกเขาเอาไปเยอะแล้ว SM เอาไปเยอะมาก!”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ