มาดู เมมเบอร์ของวง Z-Girls และ Z-Boys ประกอบด้วยเด็กฝึกจาก 7 ประเทศ!

โครงการไอดอลกลุ่มใหม่ระดับโลกที่น่าจับตามองกำลังดำเนินการภายใต้ชื่อ 'Z-Pop Dream' ซึ่งดำเนินการโดย Zenith Media Contents

 

ล่าสุด โปรเจ็คท์ 'Z-Pop Dream' ได้เผยภาพของเมมเบอร์ของทั้ง 2 โปรเจ็คท์ทั้ง Z-Girls และ Z-Boys ซึ่งแต่ละวงจะประกอบด้วย เมมเบอร์ 7 คน ซึ่ง 7 คน จะมาจาก 7 ประเทศแตกต่างกัน!

Z-Girls ได้ประกอบด้วย เบลล์ (Bell), คาร์ลิน (Carlyn), โจแอน (Joanne), ปรียันกา (Priyanka), ควีน (Queen) และ วานย่า (Vanya) ซึ่งเมมเบอร์คนสุดท้าย ยังไม่ได้ถูกเผย

เช่นกัน Z-Boys ประกอบด้วย บลิ๊งค์ (Blink), จอร์ช (Josh), มาวิน (Mavin), เพอร์รี่ (Perry), รอย (Roy) และ ซิด (Sid) และเมมเบอร์คนสุดท้าย ที่ยังปล่อยให้เป็นปริศนา

มีรายงานว่า เป้าหมายของ Z-Pop Dream มีเพื่อสร้างแบรนด์คอนเสิร์ตที่รวบรวมทุกภูมิภาคของเอเชีย และทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มเพื่อส่งเสริมการเติบโตของไอดอลระดับโลก ดูเหมือนว่า โปรเจ็คท์ Z-Girls และ Z-Boys จะเป็นวงชั่วคราว ที่เมมเบอร์จะได้เข้าร่วมในคอนเสิร์ตซีรีส์ Z-Pop Dream Live ในระยะเวลาที่แตกต่างกัน

คอนเสิร์ต Z-Pop Dream Live in Seoul ครั้งแรก จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ Jamsil Indoor Stadium ซึ่งจะประกอบด้วยหนุ่มๆ Z-Boys และสาวๆ Z-Girls ทั้งหมด

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter zpop_official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ